โคเอน AIA กับโปร 499++(รีวิวสั้นๆ)


หลังจากพักผ่อนมาซักระยะแล้ว เลยได้ตัดสินใจว่าจะไปลองกินอะไรอีกรอบนึง แต่คราวนี้ค่อนข้างที่จะเบื่อเนื้อกับหมูแล้ว เลยตัดสินใจที่จะไปหาบุฟเฟต์แซลม่อนกินบ้าง แต่ไม่รู้จะไปที่ไหนดี แต่เหมือนเฟสบุ๊คจะค่อนข้างรู้ใจ แค่คิดก็โผล่มาแล้วว่ามีแซลม่อนร้านไหนบ้าง สุดท้ายคือมาจบที่โคเอนเพราะใกล้หอพักและราคาคุยกันได้ที่สุดครับ

    โคเอนสาขาที่เราเลือกไปกินนั้นคือสาขา AIA ที่อยู่ตรง MRT ศูนย์วัฒนธรรมครับ ซึ่งเป็นสาขาที่ใกล้หอที่สุดแล้ว เลยได้ตัดสินใจมาลองกิน ว่างๆจะลองไปกินสาขาอื่นดูบ้างครับ แต่รอบนี้ขอใกล้ๆก่อน โดยที่พอเข้าไปนั่งแล้ว ก็มีพนักงานมาคอยต้อนรับอย่างดีครับ พนักงานค่อนข้างสุภาพเลย ร้านดูสะอาดดีด้วยครับ

                การสั่งเมนูจะเป็นการเขียนติ้กลงในใบที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ครับ โดยที่ใบจะมีแยกราคาชัดเจน โดยที่ผมติ้กจะอยู่ในหมวดของราคา 499+( 587 NET) นะครับ เมนูแรกที่ผมสั่งมาเลยก็คือแซลม่อนโรลลาวา เพราะดูสวยสุดในรูปแล้ว พอได้ลองกินเข้าไปคือค่อนข้างโอเคมากกก มันอารมณ์เหมือนแซลม่อนละลายในปากพร้อมกับซอสลาวาที่เข้มข้น เป็นเมนูที่เปิดมาก็ฟินแล้วครับบ แล้วก็สิ่งที่วางโรยไว้ผมไม่รู้เรียกว่าไรนะ แต่กรอบดี กินได้ครับ อร่อยเหมือนกัน ถ้ากินคู่กับซอสลาวาจะเป็นอะไรที่โอเคมั่กก

อันนี้จะเป็นในส่่วนของแซลม่อนครับ ถ้าถามว่าสดมั้ย ก็สดอยู่นะ รสชาติค่อนข้างโอเคมากๆด้วย เสียอย่างนึงคือยกมาแต่ละเซตบางเซตคาว บางเซตไม่คาว สุ่มดวงสุดๆ แต่รสชาติยังอร่อยครับ ฮา

อีกอันนึงที่ได้ลองก็ลืมชื่อไปละครับ แต่อยู่ในหมวดของโรลครับ ซอสคล้ายๆกับลาวาแต่สุดไม่เท่า (โรลลาวานี่คือว้าวสุดแล้ว) แต่โดยรวมกินได้ครับ แต่อย่ากินเยอะ จะอิ่มข้าวเอา

อันนี้แถมครับ คนที่มาด้วยสั่งมากิน แต่ผมมะค่อยชอบเท่าไหร่

จบไปแล้วนะครับกับการรีวิว จริงๆกินไปอีกเยอะมาก แต่ถ่ายไม่หมด เพราะหิวมาก พนักงานส่งปุ๊บกินปั๊บ ฮา

ยังไงถ้าเกิดมีอะไรที่ไปกินมาแล้วมีเวลาว่าง ผมจะมานั่งรีวิวให้ฟังอีกนะครับ ขอบคุณครับ

หมายเลขบันทึก: 670315เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2019 11:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 ตุลาคม 2019 11:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท