การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/4/ก.ย./2562)วันที่60


หาวันนี้วันศุกร์วัน ฝึกงานวันสุดท้ายของสัปดาห์เราเดินทางไปเช้านิดนึงนะคะถึงประมาณ 8:20 นแล้วก็เสร็จเราก็เริ่มงานโดยการ ถ่ายเอกสารของอาจารย์ที่ได้รับมอบหมายมาเมื่อวันจันทร์ที่แล้วเข้าไปคุยในมค่ะซึ่งเป็นตารางปัญหาแบบเร่งด่วนกับความต้องการของชุมชนเราก็เดินทางไปแจกให้กับผู้นำยังไม่ได้แจกค่ะ ให้กับรพ. สต ให้ เจ้าหน้าที่นักพัฒพี่เลี้ยงของเราด้วยแล้วก็ให้พี่ศรีไพรให้พี่นาที แล้วเสร็จเราก็กลับมาทำโครงการต่อค่ะวันนี้เราหันผักตบกันค่อนข้างเยอะเพื่อที่จะทำกระถางลองทำหลายๆอัตราส่วนที่เราคิดว่าได้อ่ะค่ะเพราะทำนิ่งก็จะได้นำไปสอนชาวบ้านค่ะวันนี้ก็มีแค่นี้ค่ะขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670141เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2019 18:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม 2019 18:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท