การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัว วันที่ 4 ต.ค. 2562


สวัสดีครับ จะเล่าประสบการณ์การฝึกงาน ในวันนี้เดินทางออกจากหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม และถึง อบต.ทุ่งบัว ก็สวัสดีพี่ๆ ใน อบต.แล้วพวกผมก็ไปที่ห้องประชุมเพื่อทำแฟ้มที่ค้างต่อ โดยเรียงเลขเอกสารให้ตรงกันกับที่หัวเอกสารเหมือนเมื่อวาน ผมก็ทำจนถึงเวลาเที่ยงผมก็กินข้าวกันโดยในวันนี้มีข้าวมันไก่กินเพราะพี่เลี้ยงนำไก่ต้มมา ส่วนพวกผมก็นำข้าวมา และช่วยกันทำข้าวมันไก่ เมื่อกินอิ่มก็แยกย้ายกันทำงาน ส่วนผมก็แยกไปจัดอุปกรณ์เพื่อทำโครงการ ผมก็เตรียมกระป๋องตาข่ายและกระสอบป่าน และตัดตาข่ายและกระสอบป่านเป็นวงกลม จากนั้นก็ก็นำถั่วเขียวที่แช่น้ำ 8 ชั่วโมงที่แช่ไว้ตั้วแต่เมื่อคืน และนำกระสอบป่านและตาข่ายลงและนำถั่วเขียวใส่เรียงเป็นชั้นๆ เพื่อไว้เป็นตัวอย่างในวันจัดโครงการผมก็ทำจนถึงตอนเย็นผมได้เข้าไปปรึกษากับพี่ในอบต. และก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 670103เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2019 21:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2019 21:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท