การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/04/ต.ค./2562)


       

สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่หกสิบของการฝึกประสบการณ์ ในวันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 08.30 น.เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในช่วงเช้านี้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงมีการจัดการประชุมของสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ทำให้พวกเรานั้นไม่ได้รับงานมอบหมายจากพี่ ๆ เจ้าหน้าที่ พวกเราจึงขออนุญาติพี่ ๆ ในการทำงานที่ได้รับมอบหมายจากทางมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม แต่ก็มีเพื่อนบางส่วนที่ได้ทำงานในส่วนของตัวเองคือโครงการที่พวกเราได้ทำกันไปแล้วนั่นเอง

              เวลา 13.00 น. หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ในช่วงบ่ายนี้เราก็ยังไม่ได้รับหน้าที่อะไรจากพี่ ๆ ที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงกัน ทำให้ในช่วงบ่ายนี้ดิฉันและเพื่อน ๆ ว่างกัน หลังจากนั้นก็ได้แยกย้ายกันกลับบ้านคะ

            วันที่หกสิบไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670099เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2019 21:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2019 21:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท