ฝึกงานวันที่4/10/62


สวัสดีครับอาจารย์และเพื่อนๆสาขาพัฒนาชุมชนคณะมนุษศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านที่เครพทุกท่านผมนายสินพลเทียมทรัพย์นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยวันนี้จะมาเล่าเกี่ยวกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่4/10/62นะะคับได้ออกจากบ้านของผมเวลา6.10น.และได้ไปรวมตัวหาเพื่อนที่อยู่บ้านลำเหยเพื่อไปพร้อมกันในกลุ่มในเวลา7.10น.และได้กินข้าวที่บ้านเพื่อนพอกินเสร็จจนถึงเวลาได้เวลาออกจากบ้านเพื่อนที่อยู่ลำเหยมุ่งสู่ที่ฝึกงานจนถึงที่ฝึกงานองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยในเวลา7.50น.ในชุมชนท้องถิ่นจังหวัดนครปฐมในวันที่4ตุลาคมพ.ศ.2562

พอถึงก็ได้เข้าไปเช็คชื่อพร้อมๆกับเพื่อนที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยและได้สวัสดีๆพี่ๆพอสวัสดีเสร็จได้ได้ออกมาข้างหลังองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยบางคนเพื่อนๆยังไม่ได้กินข้าวที่หอพักมาก็ได้มากินที่องค์กรส่วนตำบลลำเหยก็ได้กวาดพื้นพวกใบไม้และเช็ดโต๊ะเพื่อกินข้าววันนี้และพอกินเสร็จก็ได้แยกย้ายประจำตำแหน่งกับเพื่อนส่วนผมอยู่กองคลังเข้ามาก็ได้รับคำสั่งพี่ที่อยู่องค์การบริหารส่วนตำบลได้ให้เย็บมุมและเข้าเล่มเป็นเอกสารฎีกาเบิกเงินจ่ายส่วนที่เหลือและได้เดินถ่ายเอกสารเรื่อยๆและได้พิมพ์เนื้อที่เพิ่มชื่อซื้อขายเพิ่ม

12.00-13.00 น. ได้ออกจากองค์การบริหารส่วนตำบลพร้อมเพื่อนเพื่อไปกินข้าวพร้อมกันและเพื่อนๆได้เริ่มสั่งข้าวกับข้าวกันหลากหลากหลายแต่ผมเอาข้าววกับเพื่อนอีกคนได้มากินข้างหลังที่องค์การส่วนบริหารส่วนตำบลและได้รอเพื่อนๆมาจนเวลาเพื่อนๆถึงองค์การบริหารส่วนตำบลได้เข้าอ.บ.ตพร้อมเพื่อน

13.00-16.30 น.ได้แยกย้ายกับเพื่อนประจำตำแหน่งๆก็ได้แกะตู้ใหม่ประกอบตู้ใหม่เพื่อเอาแฟ้มเข้ามาเรียงและเรียงพ.ศแก้2ตู้และได้จัดเรียงจนเสร็จและได้จัดหาเลขพัสดุจรงหรือไม่ถ้าตรงเลขและราคาข้องพัสดุให้ติก 

17.00-18.00 ได้พาเพื่อนๆไปซื้อกับข้าวที่ตลาดนัดและได้เดินทางกลับบ้านไปส่งเพื่อนที่ท่ารถ

ขอบคุณผู้ที่เข้ามาอ่านที่เครพทุกท่านวันนี้กระผมเล่าประสบการณ์ฝึกงานวันที่4/10/62ไว้แค่นี้ก่อนนะคับไว้วันถัดไปจะมาเล่ากันต่อนะคับขอบคุณที่ติดตามผมกันต่อไปนะคับ.สวัสดีคับภาพประกอบวันนี้นะคับ.

หมายเลขบันทึก: 670096เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2019 21:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 14:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท