หน่วยฝึกที่ 12 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 58 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด 2/10/2562


สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ทุกท่าน และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 58 กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ประจำ วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

    เช้าวันนี้เป็นวันที่อากาศดีๆมากครับและได้เดินทางออกจากบ้านๆ เวลา 07:10 น. เดินทางถึง อบต.วัดละมุด เวลา 07:55 น. และได้กล่าวทักทายพี่ๆในอบต.วัดละมุดเวลา 08:00 น. ได้ลงชื่อเข้าปฏิบัติงาน ช่วงเช้าวันนี้ ทำความสะอาดโต๊ะห้องประชุม

    เช้าวันนี้ฉันและเพื่อนได้ไปช่วยเพื่อนอีกกลุ่มร่วมจัดโครงการอบรมให้กับชาวบ้านหมู่ที่3 ซึ่งเป็นการอบรมเกี่ยวกับเรื่องขนมถ้วยและการพัฒนารสชาติใหม่ที่เพิ่มขึ้น และมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์และสติกเกอร์ซึ่งมีการขอความคิดเห็นจากชาวบ้านว่าจะให้ทางกลุ่มปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้างซึ่งชาวบ้านในชุมชนน่ารักและให้ความร่วมมือกับทางกลุ่มดีมากๆซึ่งเราจะนำคำแนะนำนี้ไปปรับเปลี่ยนในโครงการของเราต่อไปครับ หลังจากอบรมโครงการเสร็จเราก็ไปลงพื้นที่สำรวจหมู่ที่4ต่อ ซึ่งส่วนของช่วงเช้าเราลงไปเก็บได้มาทั้งหมด13หลังคาเรือนเราก็กลับมาพักที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและแยกย้ายไปพักกินข้าวกลางวันครับ

      โดยช่วงเที่ยงเราก็ไปพักกินข้าวที่ร้านประจำ โดยวันนี้ผมทานข้าว ไข่เจียวหมูสับ ทั้งอิ่มและอร่อยเด็ดๆมากเลยครับ

        หลังจากทานเสร็จเราก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพื่อมาคีย์ข้อมูลของหมู่ที่5ต่อ โดยการคีย์ข้อมูลของวันนี้เราคีย์ได้ทั้งหมด15ครัวเรือนและเราก็หยุดพักวางมือไว้ก่อนและจะกลับมาคีย์ใหม่ในวันพรุ่งนี้ หลังจากนั้ยเราเตรียมตัวเก็บของอุปกรณ์ให้เรียบร้อยและเซ็นต์ชื่อกลับพร้อมกับกล่าวสวัสดีพี่ๆทุกคนและแยกย้ายกันกลับบ้านอย่างปลอดภัยครับ


คำสำคัญ (Tags): #58
หมายเลขบันทึก: 669910เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2019 00:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม 2019 00:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท