เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันที่ 29 กันยายน 2562


  
สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวสุนิตา คำเมือง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันอาทิตย์ ที่ 29 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ 


บันทึกย้อนหลัง วันอาทิตย์ ที่ 29 กันยายน 62 เป็นวันที่จัดโครงการคืนข้อมูลให้แก่ชุมชน โดยนำโครงการต่างของพวกเราไปให้ความรู้เกี่ยวกับประโยชน์และวิธีการทำ มาถึงเทศบาลเพื่อเตรียมของไปจัดสถานที่หลังจากที่เพื่อนทอดปลาทูเสร็จแล้ว โดยปลาทูนั้นเพื่อนจะนำไปทำเมี่ยงปลาทูเพื่อแจกให้กับชาวบ้านที่มาเข้าร่วมโครงการ จากนั้นเวลา 16.00น. พวกเราได้ไปจัดสถานที่ ณ ศาลา SML ชุมชนบ้านกาเลี้ยงลูก หลังจากนั้น 1 ชั่วโมงโครงก็ได้เริ่มต้นขึ้น วันนี้ชาวบ้านชุมชนบ้านกาเลี้ยงมากันเยอะเหมือนเคยมากกว่าที่คาดไว้และวันนี้เองก็มีนักศึกษาสาขาพยาบาลจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมมาร่วมด้วย โดยนักศึกษาพยาบาลเขาได้มาขอเข้าร่วมการจัดโครงการนี้และเริ่มให้ข้อมูลความรู้ของโครงการให้แก่ชาวบ้านตามด้วยโครงของพวกเราตามลำดับ อีกทั้งวันนี้มีชาวบ้านทำข้าวต้มมาแจกด้วยให้รับประทานกันก่อนกลับด้วย




หมายเลขบันทึก: 669858เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2019 18:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม 2019 18:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท