การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/27/ก.ย./2562)วันที่55


วันนี้เราเดินทางไปอบตเลยบิ๊กซีค่ะเพราะว่ามีน้องมาลงพื้นที่เขียนแผนที่เดินดินค่ะเราต้องคอยดูแลน้องซึ่งแบ่งเป็นกลุ่ม 4 กลุ่มกลุ่มของดิฉันนะคะได้เกี่ยวกับเส้นทางงามค่ะในพื้นที่อบตทรงคนองจะมีเส้นทางน้ำตกสายที่เป็นคลองแล้วก็มีแม่น้ำสายหลักเมืองสายค่ะแล้วก็พาน้องไปสัมภาษณ์ชาวบ้านค่ะเราดูแลน้องจนถึง 11:00 น 12:00 นปล่อยน้องกลับค่ะแล้วก็ช่วยดูแผนที่เดินดินที่น้องว่าส่งอาจารย์ด้วยเพราะน้องกลับเราก็ทำโครงการต่ออุปกรณ์ที่จะใช้ทำโครงการนะคะกะปิกะลามะพร้าวขัดแล้วก็แหงไส้ในออกผักตบชวาใช้หางปั่นแล้วก็ตากแดด แล้วก็มีทำน้ำหมักของเพื่อนแล้วก็มีทำ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับหม่อนต่อค่ะก็ฝนตกช่วงบ่ายทำให้เราทำงานต่อไม่ได้มันเป็นอุปสรรคในการทำงานด้วยนะคะวันนี้ก็เลยทำอะไรต่อไม่ได้เลยค่าขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669569เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2019 19:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2019 19:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท