การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันศุกร์/27/ก.ค/ุ62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามล เตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันศุกร์ที่ 27กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

 06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว

 7.45น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00-11.30น. ดิฉันได้เอาถ่ายรูปหนังสือให้ครูที่อยู่ศูนย์เด็กเล็กแล้วก็เรียงเอกสารตามหมู่ที่พี่เขาให้มาทั้ง2ชุดแล้วก็เอาไปให้พี่ชัยแล้วก็พี่เก่งเพื่อที่จะได้เอาไปแจกตามหมู่บ้านแล้วถ่ายเอกสารให้พี่เขา2ชุดแล้วก็เอาเอกสารไปให้พี่ปลาเซ็นจากนั้นก็เขียนงานให้พี่เขาพอเขียนเสร็จแล้วก็ให้พี่เขาดูว่าถูกต้องไหมหลังจากนั้นก็พักกินข้าว

 12.00น. ดิฉัน ได้กินผัดซีฮิ้ว 1จาน ร้านเจ้รัตน์ อร่อยมาก

13.00-16.30น. พอกินข้าวเสร็จก็กลับมาทำทำงานต่อ เขียนหนังรับพอเขียนเสร็จก็ให้พี่เขาดูว่าถูกต้องไหมแล้วก็ขึ้นเอาเอกสารไปให้นายกแล้วก็เอาแฟ้มไปให้รองปลัดแล้วก็เอาเอกสารมาให้พี่เขาเซ็นแล้วก็เอาสารไปให้พี่นกที่อยู่กองคลังกลับไปพิมพ์งานให้พี่เขาต่อพอเสร็จแล้วก็ให้พี่เขาดูว่าถูกต้องไหมหลังจากนั้นก็รอเซ็นชื่อกลับบ้าน

วันที่ห้าสิบห้าผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669564เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2019 17:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท