การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (ศุกร์/27/ก.ย./2562)


สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์ละผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่   27 กันยายน พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.20น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

            วันนี้ในช่วงเช้าของดิฉันได้รับมอบหมายงานจากพี่ยลดา แก้วประชาให้ทำการเย็บมุมหนังสือเอกสารโดยมี นายนราวิชญ์ จูวงส์  นายกิตติคุณ สว่างศรี นางสาวอังษิมา อารีย์ และนางสาวนิรยา เชื้อแถว ได้ทำการช่วยกันเย็บมุมเนื่องจากเอกสารที่เย็บมุมนั้นค่อนข้างมีหลายใบในแต่ละชุดคะ ส่วนในเวลาต่อมาเมื่อทำงานตรงนี้เสร็จแล้วนั้นนาย นราวิชญ์ จูวงส์ ก็ได้นำงานที่ได้รับมอบหมายนั้นไปคืนให้กับพี่     ยลดา แก้วประชา เมื่อเสร็จสิ้นจากการทำงานที่ได้รับมอบหมายในเช้าวันนี้ดิฉันก็ได้พอมีเวลาเหลือคะจากนั้นก็ได้พักผ่อนกันจนใกล้จะถึงเวลากลางวันแล้วก็ได้ทำการโทรสั่งข้าวจากร้านพี่พรที่อยู่หมู่ที่ 8 คะ และเมื่อข้าวมาถึงดิฉันและเพื่อนๆก็ได้ทานข้าวกัน จากนั้นก็แยะย้ายกันทำธุระส่วนตัว และเมื่อมีเวลาเหลือก็ได้มานั่งคุยกับพี่ๆกองช่างอยู่พักหนึ่งคะ เมื่อคุยเสร็จก็แยะย้ายกันเข้าห้องที่เราประจำการในการฝึกงานคะ


                เมื่อถึงเวลาในช่วงบ่ายนั้นดิฉันก็ได้รับมอบหมายงานให้เขียนบันทึกการประชุมที่เมื่อวานนั้นได้มีการประชุมสภาและในวันนี้ช่วงเช้านั้นก็ได้มีการประชุมสภาอีก 1 วันคะ เมื่อดิฉันได้รับมอบหมายงานจากพี่ยลดา แก้วประชาแล้วก็ได้ทำงานในส่วนตรงนี้เป็นเวลาพักหนึ่งคะ จากนั้นเมื่อเสร็จสิ้นก็ได้นำงานไปคืนให้กับพี่ยลดา แก้วประชาที่ต้องนำสมุดเล่มนี้ไปเขียนรายงานการประชุมสภาทั้งสองวันคะ เวลาต่อมาดิฉันก็ได้ทำการถ่ายเอกสารให้กับพี่ยลดา แก้วประชา ต่อคะจากนั้นเมื่อถ่ายเอกสารเสร็จสิ้นแล้วก็พอมีเวลาเหลือ ซึ่งในวันนี้เป็นวันศุกร์เพื่อนๆก็ต่างคนต่างเตรียมตัวกลับบ้าน ก็ได้เตรียมของที่จะกลับบ้านมาไว้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงด้วยคะ เนื่องจากต้องติดรถองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงออกไปที่ตลาดบางเลนกันคะ ในส่วนของช่วงบ่ายนั้นเพื่อนบางคนก็ไม่ได้รับหน้าที่อะไรมากมาย ก็พอมีเวลาว่างกันก็ต่างคนต่างพักผ่อนในส่วนพื้นที่ของตนเองคะ วันนี้ดิฉันและเพื่อนๆก็ได้ทำงานในส่วนของช่วงเช้าและช่วงบ่ายกันอย่างเต็มที่เมื่อได้รับมอบหมายงานมา ซึ่งวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายละเอียดการฝึกงานของดิฉันในวันนี้ ขอขอบคุณมากคะ

หมายเลขบันทึก: 669520เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2019 21:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 23:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท