การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/27/ก.ย./2562)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวนิริยา เชื้อแถว นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ห้าสิบห้า ของการฝึกประสบการณ์ ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ

เวลา 08.00 น. เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกวิชาชีพต่อ ในวันนี้หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ได้เดินมาทางมาถึงยัง องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ซึ่งดิฉันก็มาถึงก่อนค่ะและเจอพวกพี่ๆก็กล่าวคำทักทายด้วยคำว่า สวัสดีค่ะ

ในเช้าดิฉันกับเพื่อนๆ พี่เบียร์ก็ได้ให้งานมาในการเอาเอกสารต่างๆเข้าเล่มในแบบเมื่อนวานที่ดิฉันทำกับเพื่อนๆค่ะเย็บมุมในแต่ละหัวข้อชุดละ20ชุดก็คือ โครงการอบรมการจัดทำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์/แผนสุขภาพชุมชนกองทุนระบบหลักประกันสุขภาพองค์กศรบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงยังูมีโครงการเสริมสร้างบุคลิสภาพและสุขลักษณ์ในผู้สูงอายุยังมีโครงการบริโภคปลอดภัย ห่างไกลโรคยังมีโครงการรณรงค์ป้องกันโรคไข้เลือดออก ปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ยังมีโครงการเพิ้มประสิทธิภาพการบริหารเพื่อพัฒนากองทุนหลัก็ประกันสุขภาพยังมีโครงการเฝ้ารหวังสารพิษตก็ค้างในเลือดเกษตรกรและโครงการออกกำลังกายด้วยกีฬาฟุตซอลในแต่ละโครงการนี้เสริมสร้างด้วยทุ่นแรงของชาวคลองนกกระทุงค่ะ

ในช่วงบ่ายของวันนี้นะค่ะ ดิฉันและเพื่อนๆอีกสี่คนก็คือ กิตติคุณ ชลธิชา นราวิชญ์ อังษิมาได้ทำการเอาเอกสารต่างๆเข้าเล่มแล้วเย็บมุมให้เรียบร้อยค่ะโดยมีดังนี้ บัญชีคุมวัสดุ บัญชีคุมวัสดุงานบ้านงานครัว บัญชีคุมสำนักงานโดยองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐมค่ะ แล้วเอาเข้าแต่ละแฟ้มของมันมีทั้งหมดสามเล่มค่ะ

แล้วยังมีงานเข้ามีอีกก็คือแผนงานโครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ในปีงบประมาณ พ.ศ.2562เอาไปเย็บมุม ชุดละ10แผ่นค่ะ

วันที่ห้าสิบห้าผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์ของหน่วยที่3 ที่ได้มาบันทึกครั้งนี้ ได้เรียนรู้และมีประสบการณ์ใหม่ๆในการบันทึกครั้งนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านและยังมีความก้าวหน้าที่ดีในการบันทึกนี้สิ่งที่ข้าเจ้าทำผิดพลาดไปขอภัยใว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้าสวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669516เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2019 20:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 11:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท