การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(วันศุกร์/27/กันยายน/2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวชลินพร ควรรณสุ รหัสนักศึกษา 594305103 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ห้าสิบห้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันศุกร์ ที่ 27  กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 8.30-11.30 น.ได้เดินทางมายังรพสต.บ้านกำแพงแสนสถานที่การจัดทำโครงการฝึกอบรมให้ความรู้การทำเสปรย์ตะไคร้ป้องกันยุงลายเพื่อมาฝึกวิชาชีพต่อในช่วงเช้าของวันนี้ได้ดำเดินจัดการทำกิจกรรมตามโครงการซึ่งในวันนี้ก็เป็นกิจกรรมที่สี่ วันนี้มีการพ่นยุง ตามหมู่บ้านโดยในการไปลงพื้นที่ต่างๆ โดยการพ่นยุงในพื้นที่ที่มีน้ำกักขัง 

เวลา 12.30 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน

เวลา 13.30-15.00 น. ได้กลับมาฝึกวิชาชีพต่อในช่วงบ่ายก็ได้ดำเนินการทำกิจกรรมต่อจากในช่วงเช้าซึ่งชาวบ้านที่เข้าร่วมโครงการก็ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีค่ะพอเสร็จแล้วก็ได้กล่าวขอบคุณผู้ที่เข้าร่วมโครงการและชาวบ้านในหมู่บ้านห้วยหมอนทองที่ได้ให้ความร่วมมือกับกิจกรรมของดิฉันเป็นอย่างดีเสร็จแล้วก็ได้เดินทางกลับค่ะเพราะในวันพรุ่งนี้จะต้องไปพ่นยุงตามบ้านที่สุ่มเสียงเป็นโรคไข้เลือดออกค่ะ

เวลา 15.30 น.พอเสร็จจากกิจกรรมก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อกลับมาฝึกวิชาชีพต่อจนถถึง

เวลา 16.30นค่ะ จึงเดินทางกลับบ้านค่ะ

วันที่ห้าสิบหกของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันนี้โดยรวมของการทำงานของกิจกรรมในวันนี้ได้รับความร่วมมือจากชาวบ้านที่เข้าร่วมโครงการได้เป็นอย่างดีค่ะอาจจะมีปัญหาในบางที่สื่อสารไม่ตรงกับความเข้าใจของชาวบ้านและในเรื่องของเวลาเพราะชาวบ้านส่วนใหญ่ทำงานการเกษตรไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไรค่ะสำหรับวันนี้แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรที่มีผลกับการทำงานในวันนี้ค่ะสำหรับวันนี้ผ่านนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669510เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2019 19:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน 2019 19:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท