การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน(วันพฤหัสบดีที่26เดือนกันยายน2562)


สวัสดีค่ะ คณาอาจารย์ทุกท่านและพี่ๆน้องๆที่น่ารักทุกท่าน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมถึงผู้อ่านทุกท่านดิฉันนางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนองวันพฤหัสบดีที่26เดือนกันยายน พ.ศ.2562 วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของฝึกประสบการณ์ โดยมีรายบะเอียดดังนี้ค่ะ เช้าวันนี้ตื่นมาได้ยินเสียงนกร้องอยู่ที่หน้าต่างค่ะเสียงป้าๆที่หอพักเป็นเสียงนาฬิกาปลุกก็ได้ค่ะเสียงรถที่คนกำลังที่จะทำงานค่ะตื่นมาเวลาประมาณ07:30น.ลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะไปฝึกงานค่ะ ระหว่างแต่งตัวคุยโทรศัพท์กับแม่ค่ะเป็นกำลังใจที่ดีค่ะเวลาประมาณ08:30น.ถึงสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนองค่ะ ทักทายพี่ๆในสำนักงานค่ะแล้วขึ้นไปที่ห้องทำงานทักทายพี่ต่ายค่ะได้เซ็นชื่อค่ะทักทายพี่โอพี่เลี้ยงค่ะ พี่โอบอกว่าวันนี้จะให้พวกหนูไปซื้อของช่วยเหลือผู้ติดเตียงค่ะแล้วพี่โอขึ้นไปประชุมค่ะแล้วพวกหนูได้ช่วยพี่ดาปริ้นเอกสารค่ะก่อนค่ะ พวกหนูลงไปทำงานช่วยกันทำงานโครงการค่ะวันนี้พวกเราทำคือตากกะลามะพร้าวกันค่ะและเอามาขูดกะลามะพร้าวค่ะให้กะลามีเนื้อผิวที่เรียบค่ะไม่มีขนค่ะช่วยกันทำงานค่ะมากันไปค่ะคนละนิดค่ะทำไปฟังเพลงไปด้วยค่ะ เวลาประมาณ11:20น. ได้ไปซื้อผ้าอ้อมให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการค่ะที่ทางอบตทรงคนองทำโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการเรื่องช่วยเหลือผ้าอ้อมค่ะเพื่อลดค่าใช่จ่ายค่ะ พวกหนูไปกัน3คนค่ะแล้วพี่ในอบตที่ช่วยพาไปค่ะ ไปซื้อของที่ซีเจแถววัดไร่ขิงค่ะถึงที่ซีเจมีแต่ของผู้สูงอายุค่ะไม่มีของเด็กที่ต้องการค่ะเลยซื้อของผู้สูงอายุค่ะแต่มีแค่อันเดียวค่ะดิฉันไปถามพนักงานค่ะว่าผ้าอ้อมอีกไม่ค่ะเบอร์เอลค่ะ
หลังจากได้ของครบหมดแล้วกลับอบตค่ะแยกย้ายกันไปทานข้าวค่ะพวกหนู3คนไปกินที่เซเว่นค่ะกินมาม่าค่ะไม่รู้จะกินอะไรกันค่ะ ตอนบ่าย14:20น.พี่โอได้ชวนไปมอบของให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการค่ะวันนี้ตอนบ่ายไปมอบของช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงได้แก่5หลังค่ะ ผู้สูงอายุ4หลังค่ะแล้วเด็กเป็นผู้พิการ1หลังค่ะไรมอบของค่ะ แต่ต้องขอบคุณพี่โอที่เปิดโอกาสให้พวกเราได้มีส่วนรวมในโครงการนี้ค่ะ

ผู้บันทึกนางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกงาน สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 669422เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2019 20:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 15:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท