การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/24/ก.ย./2562)


           สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์ละผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 24 กันยายน พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.26น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

        สำหรับเช้าวันนี้ดิฉันและเพื่อนๆได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้เข้ามาประจำยังห้องที่พวกดิฉันประจำกันคะ เมื่อดิฉันมาถึงสักพักพี่ยลดา (พี่เบียร์) แก้วประชา ก็ได้มามอบหมายงานให้กับดิฉันในส่วนของการวาดแผ่นที่ที่จะเดินทางจากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงไปยังที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 และอีก 1 แผ่นก็ให้วาดจากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงมายังที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 คะจากนั้นดิฉันก็ได้ไปปรึกษาพี่จัตุรงค์ ดีคำ หรือพี่บีที่เป็นหัวหน้าทางกองช่างซึ่งพี่บีจะชำนาญทางมากกว่า ดิฉันจึงได้ปรึกษาและได้คำแนะนำมาจนดิฉันนั้นวาดแผนที่จากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงมายังที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 สำเร็จคะ เมื่อดิฉันทำแผ่นแรกสำเร็จแล้วก็ได้ปรึกษากับพี่บีต่อในแผ่นที่ 2 จนกระทั่งทำสำเร็จทั้ง 2 แผ่นคะ เมื่องานที่ได้รับมอบหมายสำเร็จแล้วดิฉันก็ได้เดินนำงานมาส่งคืนให้กับพี่ยลดา แก้วประชาที่ห้องของพี่เขาคะ จากนั้นดิฉันก็ค่อนข้างว่างงานแต่ทั้งนี้นาย นราวิชญ์ จูวงส์ ได้มาปรึกษาถึงเรื่องการลงพื้นที่สังเกตความคืบหน้าของชาวบ้าน ดิฉันและนาย นราวิชญ์ จูวงส์ ก็ได้ทำการปรึกษากันจากนั้นเมื่อปรึกษาเสร็จก็พอมีเวลาว่างจึงได้ออกไปนั่งคุยกับพวกพี่ๆพนักงานขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงบริเวณโต๊ะหน้ากองช่างคะ จากนั้นเมื่อใกล้ถึงเวลาเที่ยงดิฉันและเพื่อนๆก็ได้ทำการโทรสั่งข้าวจากร้านพี่พรที่อยู่ที่ 9 เพื่อทำการสั่งข้าวกันคะจากนั้นก็รอข้าวประมาณ 20 นาทีเมื่อข้าวมาถึงก็ค่อนข้างใกล้เที่ยงพอดี ดิฉันและเพื่อนๆก็ได้เตรียมจาน ชามและช้อนในการทานข้าวมื้อกลางวันกันคะ เมื่อทานข้าวกลางวันก็เสร็จแล้วดิฉันก็ได้ทำธุระส่วนตัวและเตรียมตัวทำงานในส่วนของช่วงบ่ายคะ

            ช่วงบ่ายของพวกเราก็ค่อนข้างว่างคะเนื่องจากวันนี้ไม่ค่อยได้รับงานอะไรมากมายจึงทำให้ดิฉันและเพื่อนๆนั้นมีเวลาว่างจึงทำการพักผ่อนและบางคนก็หาอะไรดูไปเรื่อยคะ วันนี้ก็ในช่วงเช้าขอดิฉันนั้นก็ได้รับงานที่พียลดา แก้วประชา ได้มอบหมายคะ ส่วนช่วงบ่ายก็ค่อนข้างว่างงานจึงพอมีเวลาพักผ่อนอยู่บ้านคะ วันนี้ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านรายละเอียดการฝึกงานของดิฉันในวันนี้คะ ขอขอบคุณมากๆคะ

หมายเลขบันทึก: 669159เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2019 16:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน 2019 16:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท