การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันจันทร์/16/ก.ย.62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามล เตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันจันทร์ที่ 16กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

 06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว

 7.30น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00-11.30น. ดิฉันได้ช่วยพี่เขาจัดของให้กับครูที่ศูนย์เด็กเล็กที่มาเบิกของแล้วก็เอาไปใส่ที่รถแล้วก็ถ่ายเอกสารให้พี่เขาและก็เขียนหนังสือรับให้พี่เขาอันที่ยังไม่รู้หัวเรื่องก็จากเว็บแล้วดูตัวเลขว่าถูกต้องไหมแล้วก็เขียนลงไปในหนังสือแล้วก็เอาแฟ้มไปไว้ห้องรองปลัดและก็มาพิมพ์งานตามที่เขาสั่งไว้พอพิมพ์แล้วก็เอาให้พี่เขาดูว่าถูกต้องไหมแล้วก็พักกินข้าวได้

 12.00น. ดิฉันได้ กินข้าวหมูทอดกระเทียม 1 จาน ร้านเจ้รัตน์

13.00-16.30น. พอกินข้าวเสร็จก็กลับมาช่วยงานพี่เขาต่อ เขียนเกี่ยวผู้สมัครโครงการขยะว่า บ้านเลขที่เท่าไหร่มีผู้อาศัยกี่คนแล้วก็กรอกประวัติพอกรอกประวัติเสร็จแล้วก็ให้พี่เขาดูว่าเขียนถูกต้องเปล่าแล้วไปถ่ายเอกสารให้พี่ปลาแล้วก็เอามาให้พี่เขาเซ็นแล้วก็ช่วยพี่เขาหาเอกสารก็มานั่งพิมพ์งานต่อให้เสร็จแล้วก็ให้พี่เขาดูว่าถูกต้องไหมหลังจากทำงานให้พี่เขาเสร็จแล้วก็เตรียมตัวเซ็นชื่อกลับบ้าน

วันที่สี่สิบเจ็ดผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 668439เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2019 20:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2019 20:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท