การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/16/ก.ย./2562)วันที่46


โผล่มาจากขอบฟ้า

เค้ามาในยามเช้า

ส่องแสงให้เรา อบอุ่นสบาย

เค้าลอยข้ามเราไป

จมหายไปในยามเย็น

พรุ่งนี้เราก็จะเห็น เค้าโผล่อีกที…ที่เดิม

พระอาทิตย์ ยิ้มแฉ่ง ^O^ แก้มแด๊ง…แดง

แต่งตัว ทาแป้งโผล่มา ยามเช้าตรู่ ~~ ฮู๊ ฮู ~~

พระอาทิตย์ ยิ้มแฉ่ง ^O^ แก้มแด๊ง…แดง

แต่งตัว ทาแป้งโผล่มา ส่งยิ้มให้คุณหนู

ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ธิติยา เพ็งจันทร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกงาน โดยมีรายละเอียดดังนี้

สวัสดีค่ะวันนี้เราไปฝึกงานเร็ว เพราะปกติค่ะก็ไปแก้ของการนิดๆหน่อยๆอีกแล้วแล้วก็ เรียงข้อมูลให้พี่โอ๋ค่ะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับไซส์แพมเพิสยี่ห้อแพมเพิสให้กับผู้บริจาคนะคะเพราะว่าผู้บริจาคบางรายถือเต็มใจช่วยทั้งหมด 11 13 รายเพราะว่าที่เราลงสำรวจไป 13 รายเพิ่มมา 2 รายนะคะจากที่ประชุมมี 11 สายค่ะก็ไปพักกลับมาก็มานั่งทำงานต่อก็ดูเอกสารต่อนะคะวันนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรมากฝนมาฟ้ามืดเลยมาตรงเวลามากๆเลยดูโครงการ ในอากาศมีแก๊สตรงกิจกรรมรูปแบบกิจกรรมก็มีแผนล่วงหน้าไปอีกนะว่างั้นจะบริจาคเซ็ตนี้เสร็จช่วยเหลือสนิทเสร็จแล้วครับน่าจะทำยังไงต่อก็คือจะเป็นโครงการที่ทำต่อเนื่องไปเรื่อยๆอ่ะค่ะเพราะว่าผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียงเขาเป็นผู้ด้อยโอกาสค่ะซึ่งไม่ได้รับโอกาสก็ศุกร์นี้ก็น่าจะทราบว่ายอดบริจาคเท่าไหร่แต่ก็หวังว่าคงจะพอกับโรคติดเตียงที่มีก็ยังให้กำลังใจเกี่ยวกับการทำโครงการ ด้วยว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะขอบคุณค่ะที่เข้ามาประจำวัน

หมายเลขบันทึก: 668436เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2019 20:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2019 20:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท