การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพุธ/11/ก.ย. 62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามลเตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธที่ 11กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

7.45น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

ช่วงเช้า  พิมพ์โครงการลงใน word ตามที่ได้ร่างไว้ในกระดาษทั้งหมด11หัวข้อ และก็ตรวจทานแต่ละคำผิดเปล่า ตรวจว่าเนื้อถูกต้องไหมและครบถ้วนเปล่าและสมบรูบณ์ไหม

12.00น. ดิฉันได้ กินข้าวผัดหมู  1กล่อง

ช่วงบ่าย  นำเนื้อหาจากที่พิมพ์ใน word   นำมาลง power point เตรียมสำหรับ การนำเสนอวันสัมมนาในวันพรุ่งนี้ และเตรียมเอกสารที่จะนำไปเสนออาจารย์ ศานติกรและอาจารย์ ภรสรัญ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม และเตรียมGiS นำเสนออาจารย์ตามหัวข้อที่อาจารย์ให้ทำ

วันที่สี่สิบสี่ผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 668277เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2019 21:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท