การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันอังคาร/10/ก.ย. 62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามลเตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

7.45น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

ช่วงเช้า  ดิฉันได้นำข้อมูลมาลง Gis เพิ่มเติม สถานที่สำคัญ  พิกัดบ้านผู้นำ  สถานที่ราชการ สาธารณูปโภค ให้ครบตามหัวข้อที่อาจารย์เขาต้องการตามหัวข้อมา

12.00น. ดิฉันได้ กินข้าวหมูลวน  1กล่อง

ช่วงบ่าย  ร่างโครงการ จาก SWOT  ที่ได้จากการประชาคมมา  ดิฉันก็เลือกโครงมาจากการทำSWOT โครงการมาดิฉันทำเกี่ยวกับปลาแดดเดียว ภายในบ้านทุ่งสีหลงหมู่ที่13 มีกลุ่มปลาแดดเดียว เลยสนใจที่จะทำโครงการนี้เลยเขียนร่าง11หัวข้อ ตามที่ได้เรียนเขียนมาโครงการมาและก็ดูว่าชื่อโครงการใช้ได้ไหมเขียนถูกต้องเปล่าดูตามที่ได้เรียนมา

วันที่สี่สิบสามผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 668272เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2019 21:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน 2019 19:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท