การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/12/ก.ย./2562)วันที่43


หนูหนูเด็กๆทั้งหลายอย่านอนตื่นสายเป็นเด็กเกียจคร้าน

ตื่นเช้าจะได้เบิกบาน สดชื่นสำราญสมองแจ่มใส

อาบน้ำล้างหน้าสีฟัน รีบเร่งเร็วพลันแต่งตัวทันใด

รับประทานอาหารเร็วไวเสร็จแล้วก็รีบไปฝึกงานทันที

สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ธิติยา เพ็งจันทร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกงาน โดยมีรายละเอียดดังนี้

สวัสดีค่ะ เมื่อวานลืมเอาโฆษณาเนื่องจากเราต้องเตรียมตัวแล้วก็ทำสไลด์นำเสนออาจารย์วันนี้ก็เลยไม่ได้ บันทึกข้อมูลเลย ก็ขออนุญาตเอาอันนี้นะคะ ค่ะซึ่งเมื่อวานตอนเช้าเราไปถึงก็ต้องจัดเตรียมเอกสารเพราะว่าจะมี ประชุมเกี่ยวกับโครงการที่เราทำกับพี่เลี้ยงนะคะ ที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้สูงอายุผู้ป่วยติดเตียงค่ะก็คือมีเข้าที่ประชุมทั้งหมด 15 คนเราก็ต้องเตรียมเอกสารทั้งหมด 15 ชุดซึ่งในแต่ละชุดจะมี รายชื่อผู้ป่วยทั้งหมด 11 รายที่อยู่ในนั้นก็ จัดเตรียมเอกสารเสร็จก็มีไป ไปบ้านน้อง ปุริมปัดเพราะวันนี้กาชาดลงมาเยี่ยมหน่อย ก็คือเมื่อวานนะคะพอดีเยี่ยมรองบริษัทเสร็จตอนเที่ยงแล้วก็ไปพักกันค่ะแล้วตอนบ่ายเราก็เข้าที่ประชุมเพื่อไปสรุปเกี่ยวกับผู้สูงอายุที่เราลงตรวจเยี่ยมค่ะก็คือพี่เลี้ยงให้เราพูดเคสทั้งหมด 11 เคสให้กับบริษัทห้างร้านที่สนใจเข้าร่วมโครงการแล้วก็คณะกรรมการพิจารณา โครงการว่าจะให้ความช่วยเหลือกับรายได้บ้างแต่ดูแววดูแล้วนะคะ เราให้ความช่วยเหลือทั้งหมด 11 รายเพราะผู้สูงอายุ 11 รายมีความจำเป็นสูงสุดคือแพมเพิสที่ใช้ในทุกวันค่ะ หลังจากเราประชุมหารือข้อสรุปกับการช่วยเหลือ เสร็จแล้วก็ลง พื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ป่วยอีก 2 รายซึ่งตกหล่นไปในรอบแรก ก่อนจะกลับมา มาทำงานต่อเตรียม Point ตรวจ GIS ที่เราจะนำเสนออาจารย์ในวันนี้ให้มีความสมบูรณ์มากที่สุดค่ะและก็กลับมาที่บ้านก็คือทำงานต่อเพราะว่ามันยังไม่ค่อยสมบูรณ์ก็เลยต้องกลับมาแก้ให้สมบูรณ์ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 668134เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2019 20:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กันยายน 2019 20:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท