10/09/2562


สวัสดี คณาจารย์และผองเพื่อนสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผม นาย เขมกร กรุงแทนเมือง เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบล วัดละมุด วันนี้จะมารายงานสรุปการเข้าฝึกงานวันที่46 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 

ในตอนเช้าของวันนี้ผมได้เดินทางกันโดยรถมอเตอร์ไซค์ส่วนตัวซึ่งออกจากบ้านเวลาประมาณ 07.15 น.และได้ขี่รถเดินทางไปยังอบต.วัดละมุด ซึ่งวันนี้รถเยอะมากๆ จะรถติดช่วงที่มีโรงเรียนเยอะ แต่ผมก็ใช้ความชำนาญในการขี่รถของผมซิกแซ็กมาได้ทันก่อน 07.50 นะครับ วันนี้ก็เหมือนวันก่อนๆ ครับ
ผมก็เข้าไปสวัสดีพี่ๆในอบต.แล้วก็ออกมากินข้าวหมูแดงครับ หนีไม่พ้นจริงๆ 55555 เสร็จแล้วก็เข้าไปห้องประชุมต่อ

แล้วเราก็เริ่มทำงานกันครับหลังจากที่ได้รับการตรวจจากอาจารย์ที่ปรึกษาแล้ว เราก็นำงานกลับมาแก้ไข แต่ก่อนอื่น ต้องกวาดห้องก่อนเพราะห้องขี้ฝุ่นขี้ดินจากรองเท้าเยอะมากครับ เราไม่ได้กวาดมาหลายวัน

ส่วนผมยังไม่มีหน้าที่อะไร ก็เลยเอาแบบสำรวจมานั่งเขียนด้วยปากกาแดงและหาลัดติจูดกับลองติจูด ของแต่ละบ้านมาใส่ครับ

หลังจากนั้น ผมต้องขี่รถไปสอบถามบ้านหลังสุดท้ายของหมู่1ครับ

พอได้ข้อมูลแล้วผมก็กลับไปเขียนด้วยปากกาแดงให้เรียบร้อยครับพอทำอะไรเสร็จ เราก็ออกไปกินข้าวกัน วันนี้อยากกินอะไรแพงๆ ก็ต้องไปจัดกันสักหน่อย 555555

แล้วก็ต้องตบด้วยของหวาน ตอนบ่ายหลับสบาย 55555 พูดเล่นนะครับ พอกินเสร็จเรากลับมาที่อบต. มันนั่งเครียดเรื่องโครงการกันต่อ ปั่นงานกัน จนเลิกงาน พี่เขาก็มาตามว่า ฝนจะตกแล้วลูกเอ้ย เราก็เลยเก็บของรียกลับกัน กลัวจะเปียกฝน แล้วเราก็เดินทางกลับกันโดยไม่เจอฝนสักเม็ด

วันนี้ก็มีเพียงเท่านี้แหล่ะครับ สวัสดีครับ

หมายเลขบันทึก: 667937เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2019 18:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 10:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท