การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ องค์การบริหารส่วนตำบล ทุ่งบัว วันที่ 5/09/2562


  ในวันนี้ผมออกจากบ้านเวลา 07.00 น. และถึงอบต. ทุ่งบัวเวลา 8.27 น. จากนั้นผมก็เซ็นชื่อเข้างานจากนั้นผมก็ได้ช่วยพี่ที่อบต. ตัดรายชื่อคนชราของตำบลทุ่งบัวเพื่อจะได้นับเงินตามรายชื่อได้สะดวก จากนั้นผมก็นำรายชื่อที่ตัดมาแม็กติดกับเงินของผู้สูงอายุตามอายุของแต่ละคนโดยจะแบ่งเป็นหมู่ เมื่อผมทำเสร็จก็นำเก็บเข้าซองเพื่อจะได้ไว้แจกแก่คนชราในวันพรุ่งนี้ จากนั้นผมก็ไปทำรายชื่อผู้พิการโดยเรียงตามเดือนและปริ้นมาใส่ในแฟ้มข้อมูลเพื่อแยกรายชื่อตามอายุ เมื่อทำเสร็จผมก็ส่งให้พี่ที่อบต.ได้ตรวจความถูกต้องจากนั้นก็พักเที่ยงผมก็ไปกินข้าวร้านข้าง อบต. เมื่อกลับมาพวกผมก็เตรียมเอกสารข้อมูลเพื่อรออาจารย์มานิเทศ พอถึงเวลาประมาณ 13.30 น. อาจารย์ก็มาถึงพวกผมก็พาอาจารย์ไปที่ห้องประชุมและจากนั้นอาจารย์ก็ขอดูประวัติชุมชน ทามไลน์ชุมชน โครงสร้างองค์กร Swort องค์กร แผนที่รอบใน รอบนอก วิสัยทัศน์ ปรัชญาของอบต. แผนที่Gis และSwot ตารางวิเคราะห์Swot ตารางMatrix ของชุมชนที่พวกผมไปจัดประชาคมมา เมื่ออาจารย์นิเทศเสร็จอาจารย์ก็ให้คะแนนและอาจารย์ก็กลับ ผมก็มาช่วยพี่ที่อบต. ทำงานต่อโดยผมได้กรอกบัตรประชาชนของผู้สูงอายุลงในระบบตามที่พี่อบต.ให้งานมาหลังจากนั้นผมก็ตรวจแฟ้มเอกสารของคนชราว่ามีลายเซนของพี่อบต. นายก รองนายก และผู้ใหญ่บ้านหรือยัง ถ้ายังไม่ได้เซนผมก็จะแนบกระดาษและเขียนไว้ว่าใครยังไม่ได้เซนเพื่อพี่ที่อบต. จากนั้นเมื่อทำงานเสร็จผมก็พักและแยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 667616เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2019 18:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 กันยายน 2019 18:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท