การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม


เรียนอาจารย์และเพื่อนทุกคน ผมนาย ธีรดล สีหิน นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ โดยเมื่อมาถึงเราก็เข้ามาเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงานโดยช่วงเช้าของวันนี้เป็นวันจันทร์ก็จะต้องมีการเข้าแถวเคารพธงชาติและสวดมนต์ก่อนจะเริ่มปฏิบัติงาน ผมและเพื่อนๆได้ทำการคิดโครงการกันใหม่และพิมพ์ข้อมูลตารางswotส่งให้กับอาจารย์ที่ปรึกษาและลงไปสำรวจข้อมูลที่เหลืออีก1หลังแต่วันนี้บ้านหลังนั้นไม่มีคนอยู่เราจึงต้องหาเวลาไปวันอื่นหลังจากนั้นเราก็กลับที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพื่อมาทำงานที่เหลือโดยช่วยกันพิมพ์และแบ่งงานเพื่อพิมพ์ให้เสร็จให้ทันเวลาและพี่ตุ๋ยได้ให้ผมและเพื่อนอีก 3 คนไปช่วยยกของที่ศูนย์OTOP เพื่อมาไว้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด

เวลา12:00น.เราก็แยกย้ายไปพักทานข้าวกลางวัน และเมื่อทานเสร็จช่วงบ่ายเราก็กลับมาช่วยพี่ๆลงข้อมูล(tcnap)ใส่ในกระดาษให้เรียบร้อย

และทำงานของพวกเราที่ยังเหลือเพิ่มเติมหลังจากทำเสร็จ พอเสร็จก็ลงเก็บข้อมูลอีก จนเก็บไปได้ 2 หลัง ก็ใช้เวลาไปพอสมควร เผลอแปปเดียวก็ เวลา 18.00 น. เราก็พอการเก็บข้อมูลไว้ก่อนเพราะเย็นมากแล้ว พรุ่งนี้ก็ค่อยมาเก็บกันใหม่แต่เช้าครับ วันนี้ก็ขอลาไปก่อนสวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #อบต.วัดละมุด
หมายเลขบันทึก: 667336เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2019 10:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กันยายน 2019 10:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท