การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/28/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สามสิบสี่ของการฝึกประสบการณ์ ในวันพุธ ที่ 28 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา8.30น.ออกเดินทางจากที่พักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ในวันนี้หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3
 วันนี้ในช่วงเช้านั้นพวกเราไม่มีงานที่ได้รับมอบหมายจากทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง เนื่องจากพวกเราได้รับมอบหมายจากทางมหาวิทยาลัย พวกพี่ ๆ เห็นว่าพวกเรายุ่งอยู่กับการทำ SWOT จากการที่พวกเราได้ทำประชาคมไปเมื่อวานนี้และในช่วงเช้านี้ทั้งองค์การบริการส่วนตำบลคลองนกกระทุงก็ได้มีการประชุมอีกด้วย โดยเริ่มการทำงานแรกคือการคิดค่าผลคะแนนจากการประชาคม โดยช่วยกันทำงานแบ่งหน้าที่ทำกันคนละหัวข้อ ดิฉันก็ได้รับหน้าที่เขียนตาราง swot matrix กับนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ และมีอีกงานนึงที่ในส่วนนี้ก็จะมีนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่  นางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า นางสาวชลธิชา คเชนชร และนายกิตติคุณ สว่างศรี ส่วนอีกสองคนมีหน้าที่คือการตรวจเช็คการคิดค่าผลคะแนน ว่ามีความคลาดเคลื่อนในส่วนของเรื่องค่าคะแนนมากน้อยเพียงใด ต้องแก้ไขตรงจุดไหนบ้าง ในส่วนนี้ก็จะมี นางสาวอังษิมา อารีย์ และนายนราวิชญ์ จูวงส์



 เวลา 13.00 น. หลังจากพักรับประทานอาหารกลางวันแล้วนั้นก็กลับมาทำการฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อ ในช่วงบ่ายนี้ก็ได้เริ่มการปฏิบัติติงานต่อจากช่วงเช้าที่พวกเราได้ดำเนินการเสร็จสิ้นไปแล้ว หลังจากนี้ก็จะทำการคัดเลือกโครงการที่พวกเราในแต่ละคู่จะดำเนินการจัดทำขึ้นในระหว่างการฝึกประสบการณ์วิชาชีพนี้ โดยแบ่งกันเลือกโครงการที่จะจัดทำจากตาราง swot matrix คู่ละหนึ่งโครงการแต่ละคู่ก็ช่วยกันเลือกและวางแผนอย่างคราว ๆ ซึ่งดิฉันก็คู่กับ นางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า หลังจากที่ดิฉันได้เลือกว่าจะทำโครงการอันไหนแล้วดิฉันก็ได้คิดชื่อหัวข้อโครงการทันที เพื่อที่ในวันพรุ่งนี้ดิฉันจะได้ทำในส่วนขั้นต่อไป


 วันที่สามสิบสี่ผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ





หมายเลขบันทึก: 666849เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2019 21:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม 2019 21:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท