องค์กรบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองหน่วย9


สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านกระผม นาย สุภบุตร ทองดอนอ่ำ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่9 องค์กรบริหารส่วนตำบลอำเภอกำแพงแสนจังหวัดนครปฐม วันนี้ผมออกมารถที่เดิม แต่เพิ่มเติมคือไปกับพี่เลี้ยงเพราะเป็นทางผ่าน ถึงองค์บริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเวลา 8.30 น.

วันนี้พอถึงองค์กรบริหารส่วนตำบลก็เก็บของในห้องให้เรียบร้อยและลงมาจัดเตรียมของเพื่อไปทำงานกับพี่ที่องค์กรบริหารส่วนตำบลต่อโดยวันนี้เวลา

9.00น.พวกพบไปจัดเตรียมสถานที่ที่บ้านผู้ใหญ่หมู่6 และช่วยแจกบัตรคิวให้ ผู้สูงอายุมาลงทะเบียนเพื่อรับเงิน ในโครงการขององค์กรบริหารส่วนตำบลโดยผมได้รับมอบหมายให้ถ่ายภาพและรับลงทะเบียนในช่วงเช้าชาวบ้านหมู่6ให้ความร่วมมือดีมากครับและผู้ใหญ่บ้าน ดูเป็นกันเองและเลี้ยงอาหาร กลางวันพวกผมและพูดคุยกันผู้ใหญ่เป็นกันเองมากครับ

12.30 น. กลับองค์กรบริหารส่วนตำบลและ ยกน้ำขึ้นรถ10แพคแล้วเตรียมตัวไปต่อในหมู่ที่ 10 และจัดเตรียมพูป้ายและได้รับมอบหมายจากพี่องค์กรบริหารส่วนตำบลให้ถ่ายภาพให้พี่ๆ และรับลงทะเบียนผู้สูงอายุ โดยชาวบ้านหมู่10ให้ความร่วมมือดีมากครับจนเสร็จผู้ใหญ่หมู่10เลี้ยงเครื่องดื่ม เต็มที่มากและทำการตรวจเช็คชื่อว่ามีตกหลนไปหมก่อนเก็บของกลับองค์กรบริหารส่วนตำบล

15.00 น. เครียของไว้ในรถและเตรียมตัวสำหรับพรุ้งนี้ 16.30 .น .กลับบ้าน


หมายเลขบันทึก: 666847เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2019 21:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม 2019 21:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท