วิสัยทัศน์สำนักงานเลขานุการคณะสหเวชศาสตร์ (1)


ผมได้ให้เจ้าหน้าที่งานธุรการแจกแบบสอบถาม เพื่อการบริหารงานแบบมีส่วนร่วมของสำนักงานเลขานุการ มีคำถามอยู่หลายข้อเหมือนกัน และมีข้อหนึ่งที่ผมได้สอบถามเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของสำนักงานเลขานุการ
  ช่วงที่ผมไม่อยู่ไปอบรมเรื่อง ทิศทางการบริหารพัสดุในปี พ.ศ. 2548 นั้น ผมได้ให้เจ้าหน้าที่งานธุรการแจกแบบสอบถาม เพื่อการบริหารงานแบบมีส่วนร่วมของสำนักงานเลขานุการ มีคำถามอยู่หลายข้อเหมือนกัน  และมีข้อหนึ่งที่ผมได้สอบถามเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของสำนักงานเลขานุการ โดยอ้างจากของคณะสหเวชศาสตร์ว่า ตามที่คณะสหเวชศาสตร์ ได้มีการวิพากษ์แผนยุทธศาสตร์ 49-52 และได้สรุปวิสัยทัศน์ของคณะ คือ คณะสหเวชศาสตร์จะเป็นคณะวิชาแห่งการวิจัย ภายในปี 2553 นั้น เพื่อให้การประกันคุณภาพของสำนักงานเลขานุการ ในองค์ประกอบที่ 1 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงขอให้ทุกคนในสำนักงานเลขานุการร่วมกันเสนอวิสัยทัศน์ของสำนักงานเลขานุการ ได้วิสัยทัศน์ออกมาหลากหลายครับ
  •  สำนักงานเลขานุการจะเป็นหน่วยสนับสนุนให้คณะสหเวชศาสตร์ เป็นคณะวิชาแห่งการวิจัย ภายในปี 2553
  • สำนักงานเลขานุการ คณะสหเวชศาสตร์ จะเป็นสำนักงานแห่งการวิจัยสถาบัน ภายในปี 2553
  • เป็นหน่วยงานที่สนับสนุนภารกิจของคณะ ทั้งด้านวิชาการ งานวิจัย โดยสอดคล้องกับคณะและมหาวิทยาลัย ตามปรัชญาและวัตถุประสงค์ของคณะ
  • สำนักงานเลขานุการจะเป็นสำนักงานพัฒนาการวิจัย
  • สำนักงานเลขานุการจะเป็นสำนักงานแห่งการวิจัย

     บางท่านก็ไม่ได้แสดงความคิดเห็น แต่ Keyword ที่สำคัญที่ส่วนใหญ่พูดถึง คือ เรื่องการวิจัย วันนี้เรียกว่าต้องพูดกันแต่วิจัย หน่วยงาน Non-teaching อย่างสำนักงานเลขานุการหลายคนก็พยายามที่จะเสนอวิสัยทัศน์ให้สอดคล้องกับคณะ แต่ยังไม่ได้สรุปนะครับ คงต้องมีการระดมความเห็นกันอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2548 โดยทางสำนักงานเลขานุการ คณะสหเวชศาสตร์ได้มีกำหนดประชุมกันทั้งหมดทุกวันศุกร์สิ้นเดือนหลังวันประชุมคณะกรรมการประจำคณะที่กำหนดประชุมทุกวันพฤหัสสิ้นเดือน

บอย

ชุมชนสำนักงานเลขานุการ

คำสำคัญ (Tags): #วิสัยทัศน์
หมายเลขบันทึก: 6668เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2005 18:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท