การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันจันทร์ที่19/สิงหาคม/2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวชลินพร ควรรณสุ รหัสนักศึกษา 594305103 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ยี่สิบเจ็ดของการฝึกประสบการณ์ ในจันทร์ที่ 19สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 8.30 น.ได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อมาฝึกวิชาชีพต่อในวันที่สิบเจ็ด

เวลา 09.00 น. ได้เริ่มทำงานที่ต้องส่งอาจารย์และรวบรวมข้อมูลที่ได้มาตรวจทานและตรวจสอบความถูกต้อง

เวลา 12.00น รับประทานอาหารกลางวันที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง

เวลา 13.00 น. หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จก็เข้ารับการฝึกประสบการ์ณวิชาชีพต่อในช่วงบ่ายพอรับประทานอาหารเสร็จแล้วก็ช่วยเพื่อนหาข้อมูลgis เรื่องถนน นิดหน่อย

เวลา14.00 น. ได้รับหมอบหมายงานจากๆพี่ๆเจ้าหน้าที่กองคลังในอบตให้ช่วยฉีกกระดาษใบเสร็จค่าขยะมูลฝอยของชาวบ้านนิดหน่อยค่ะ

เวลา 16.30 น. เซนชื่อกลับและเดินทางกลับ

วันที่ยี่สิบเจ็ดของการฝึกประสบการณ์วิชีพในวันนี้โดยรวมการทำงานของวันนี้มียากเรื่องGisและงานบ้างอย่างที่ไม่เข้าใจแต่ก็จะพยายามแก้ไขให้ดีสำหรับวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรที่มีผลกับการทำงานสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 665937เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2019 21:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม 2019 21:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท