ถูกเสนอชื่อให้เข้าสู่กระบวนการคัดสรรศิษย์เก่าเกียรติยศ ประจำปี 2562


เมื่อกลางวัน เจ้าหน้าสมาคมศิษย์เก่าคณะ ฯ โทรมาแจ้งว่าคณะกรรมการสมาคม ฯ มีมติเสนอชื่อเพื่อเข้าสู่กระบวนการสรรหาศิษย์เก่าเกียรติยศ มข. ด้านส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม และจะขอประวัติเพื่อจะเสนอข้อมูลต่อไป... ผมจึงแจ้งน้องไปว่า ผมขอสละสิทธิ์ เพราะผมไม่มีสิทธิ์ที่จะถูกเสนอชื่อ เนื่องจากผมเป็นคณะกรรมการสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยขอนแก่น (สมาคมกลาง) ซึ่งยังอยู่ในวาระ และตามเงื่อนไขก็ถือว่าไม่สามารถส่งได้อยู่แล้ว อีกอย่างก็คิดว่าอายุยังน้อยอยู่ พี่ ๆ ที่ทำงานด้านส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมที่โดดเด่น สง่างาม มีผลกระทบที่ดีต่อชุมชนและสังคมก็มีมาก สิ่งที่ผมทำอยู่ก็เพียงน้อยนัก เมื่อเทียบกับหลาย ๆ ท่าน... แต่ที่สำคัญและดีต่อใจคือ ก็ยังพอมีคนเห็นว่าเรามีดีอยู่บ้าง แค่นั้นก็ดีใจมากแล้ว เพราะมีชื่อถูกเสนอไป ก็ถือว่านั่นคือรางวัลแล้วครับ

ขอบคุณความกรุณาจากพี่ ๆ กรรมการสมาคมศิษย์เก่าคณะ ฯ ที่กรุณาเสนอชื่อในครั้งนี้ครับ

แม้จะไม่ได้รับรางวัล เราก็จะยังทำหน้าที่จรรโลงโลกต่อไปในแบบฉบับของเรา  เราทำงาน เมื่องานสำเร็จ นั่นก็ถือเป็นรางวัลที่งดงาม

ณ  มอดินแดง

๖  สิงหาคม  ๒๕๖๒


หมายเลขบันทึก: 664852เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2019 17:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม 2019 17:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ทำดีต่อไปนะคะ สักวันจะต้องเป็นของเราค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท