การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันอังคาร/30/ก.ค62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามลเตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

7.50-8.00น. เดินทางไปเซ็นต์ชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00-11.30น. วันนี้พี่เขาให้เราพิมพ์งานที่ยังไม่เสร็จทำจนให้มันเสร็จและถ่ายเอกสารให้พี่เขาและก็มานั่งเรียงเอกสารให้พี่เขาและนั่งเขียนงานให้พี่เขาและจัดของให้พี่เขาและก็นั่งทำงานให้พี่เขาต่อจนกว่างานจะเสร็จพอเสร็จแล้วก็ให้พี่เขาดูว่าถูกต้องตามที่พี่เขาให้ทำว่าตรงตามี่พี่เขาต้องการไหมเสร็จแล้วก้พักกินข้าว

 12.00น. พักกินข้าว ดิฉันกินก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กน้ำใสร้านยายไพร

13.00-15.00น. พอกินข้าวเสร็จก็ไปลงพื้นที่หมู่ที่13เพื่อที่จะลงไปสอบถามข้อมูลว่าเราจะเอาข้อมูลอะไรบ้างผู้ให้เขาก็ให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลสอบถามเขาก็ตอบและให้ข้อมูลอย่างดีในการถามและเราก็สอบถามข้อมูลจนพอที่จะได้ข้อมูลแล้วเราก็ไปช่วยพี่เขาคิดค่าขยะ

16.00-16.30น. เราก็มาทำงานให้พี่เขาต่อและเราก็ไปทำความที่ห้องสมุดลำเหยและเราก็จัดหนังสือที่ห้องสมุดเพื่อที่จะย้ายของมาทำงานที่ห้องสมุด พอเสร็จแล้ว เราก็เซ็นชื่อกลับ  

วันที่สิบสี่ผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 664191เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2019 18:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท