การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(วันศุกร์ที่ 26/กรกฎาคม/2562)


   เรียนคณาจารย์และเพื่อนทุกคน ผมนาย อณุพงษ์ จันทร์เปรมปรี นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

สวัสดีครับ วันนี้ก็เหมือนกับทุกๆวันผมตื่นมาอาบน้ำแต่งตัวรอเพื่อนไอร์มารับตามปกติเหมือนทุกวันที่เคยทำ โดยเพื่อนไอซ์ก็นำรถยนต์มาเพราะกลัวฝนจะตกตอนเลิกงานและเดินทางมุ่งหน้าไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพื่อฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน และเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เวลา07.53 น.ได้เข้าไปสวัสดีพี่ๆทุกคนและเซ็นชื่อพร้อมที่จะเริ่มงานและมีพี่ยุ้ยเรียกไปช่วยงานโดยแบ่งให้ผู้หญิงไปคีย์ข้อมูลตรวจเช็คข้อมูล ส่วนผู้ชายไปช่วยย้ายเอกสารและตู้ไปเก็บที่วัดลานแหลม 

เมื่อถึงเวลา 12:00 น เป็นเวลารับประทานอาหารพอดี โดยทุกๆวันศุกร์ทางองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดจะมีการรับประทานอาหารร่วมกัน โดยวันนี้มีเมนูหมูสุกี้

ระหว่างทานพี่ๆก็ชวนคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้มีแต่เรื่องตลกๆเฮเฮ เป็นบรรยากาศในการรับประทานอาหารที่มีความสุขมากเลยครับ พี่ๆที่นี่น่ารักและเป็นกันเองมากๆ 

หลังจากทานเสร็จพวกเราก็ช่วยพี่ๆเก็บของและทำความสะอาด โดยผู้หญิงมีหน้าที่ล้างจานส่วนผู้ชายช่วยพี่ๆเก็บโต๊ะกับเก้าอี้และเก็บกวาดขยะ เมื่อเก็บของทุกอย่างกันเสร็จก็กลับมาทำงานกันต่อ เพราะหลังจากนี้จะเป็นการหยุดยาวถึง 3 วันจึงต้องรีบทำให้ เมื่อถึงเวลา 16.30 น.พวกเราก็เก็บของและทำความสะอาดห้องให้เรียบร้อยและเซ็นชื่อก่อนกลับพร้อมกับกล่าวทักทายพวกพี่ๆในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและออกเดินทางถึงหออย่างปลอดภัย สำหรับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพมีแค่นี้ ไว้จะมาเล่าให้ฟังใหม่ในสัปดาห์หน้า สำหรับวันนี้สวัสดีครับ...

หมายเลขบันทึก: 664030เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 22:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท