เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันที่ 26 กรกฎาคม 2562


เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อวันที่26 กรกฎาคม2562

วันนี้วันศุกร์วันสุดท้ายของอาทิตย์นี้ฉันมาถึงเทศบาลเวลา8.30 น. เช้านี้ฉันได้มีโอกาสไปลงพื้นที่กับป้านวลและพี่อ๊อฟพี่เลี้ยงของกลุ่มดิฉันได้ชวนไปเยี่ยมบ้านผู้พิการซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ดีมากที่ได้ออกไปเห็นประสบการณ์ใหม่ๆได้พูดคุยกับชาวบ้านซึ่งทุกคนเป็นกันเองมากได้พูดคุยถึงปัญหาที่ต้องการความช่วยเหลือ 

หลังจากเยี่ยมชาวบ้านแล้วฉันและเพื่อนๆก็เดินทางกลับมาเทศบาลและไปทานข้าวกลางวันกันต่อพอกลับมาถึงช่วงบ่ายๆฉันและกลุ่มเพื่อนๆก็ได้เดินทางมาบึงลาดโพธิ์เพื่อมาช่วยพี่ๆจับจีบผ้าและจัดเก้าอี้เพื่อจัดงานในวันอาทิตย์ที่28 กรกฎาคม2562 

หลังจากที่ช่วยพี่ๆทำงานดิฉันและเพื่อนๆก็เดินทางกลับบ้าน


หมายเลขบันทึก: 664023เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 20:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 20:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท