การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วัน ศุกร์ / 19 /07/2562)


               สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ศิริลักษณ์  รุ่งเรือง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่8 เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ  ใน วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

            ในวันนี้ดิฉันจะเข้าเทศบาลตำบลบางเลนในช่วงบ่าย เพราะช่วงเช้า ในเวลา 08:00-12:00 น. ดิฉันต้องเข้าร่วมกิจกรรมบังคับของ กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา (ก.ย.ศ.) ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม โดยดิฉันได้ทำการลาช่วงเช้ากับพี่ๆที่เทศบาลไว้แล้ว เมื่อเข้าอบรมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาพักกลางวันพอดี เมื่อทานข้าวเสร็จพวกเราก็รีบไปเทศบาลตำบลบางเลนทันทีเพื่อที่จะได้ไปทันเข้างานในช่วงบ่าย 


ภาพการเขียนเอกสาร



                        ต่อมาในเวลา 12:30 น. พวกเราก็เดินทางมาถึงเทศบาลตำบลบางเลน และได้ช่วยพี่แหม่มเขียนเอกสารแจ้งผู้พิการ และแม็กเอกสารที่ทำข้างไว้จากเมื่อวานจนเสร็จ และเราก็ได้ขออนุญาตพี่แหม่มลงไปเก็บข้อมูลในชุมชนเพิ่มเติม เพราะเมื่อวานเรายังเก็บข้อมูลไม่ครบทุกหมู่บ้าน วันนี้เราลงไปสอบถามข้อมูลของหมู่ที่ 8 พวกเราได้เข้าไปสอบถามข้อมูลจากกำนันตั้ม เมื่อสอบถามข้อมูลเสร็จเรียบร้อย เราก็เดินทางไปสอบถามข้อมูล หมู่ที่3ต่อ เมื่อได้ข้อมูลทั้งสองหมู่ครบหมดแล้วเราก็เดินทางกลับเทศบาลตำบลบางเลน และกลับไปช่วยงานพี่แหม่มเขียนเอกสารเบี้ยผู้สูงอายุ ต่อ จนถึงเวลาเลิกงาน และเดินทางกลับหอ เวลา 16:00 น.

ภาพการสอบถามข้อมูล

            วันที่ 8 ของการฝึกงานที่เทศบาลตำบลบางเลนก็ผ่านไป  วันนี้ดิฉันได้ลงชุมชนได้รู้ข้อมูลต่างๆของแต่ละชุมชน และขอขอบคุณพี่เลี้ยงที่คอยให้คำปรึกษา และขอบคุณกำนันและผู้ใหญ่บ้านที่ให้ความร่วมมือกับพวกเราและให้โอกาสพวกเราได้เข้าไปสอบถามข้อมูล  สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะฤ

หมายเลขบันทึก: 663463เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 23:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 23:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท