การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันที่ 8


สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นการฝึกงานวันที่ 8 แล้ว วันนี้ตื่นแต่เช้าอาบน้ำแต่งตัวออกจากบ้านเวลา 7โมง 30 นาที แวะรับเพื่อนๆข้างทางถึงที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเวลา 8 โมง 25 นาที เราก็รอเวลากันค่ะเพราะว่าเมื่อวานเราได้โทรนัดผู้ใหญ่บ้านแต่ละหมู่ไว้ด้วยกัน 7 หมู่ เพื่อเก็บข้อมูลกัน วันนี่พี่โม่งพี่เลี้ยงของพวกเราขับรถพาเราไปหาผู้ใหญ่บ้านกันค่ะ ผู้ใหญ่หมู่แรกที่เราไปเลยคือหมู่ 8 ผู้ใหญ่ใจดีมากๆสละเวลามาให้ข้อมูลเราทั้งๆที่ติดประชุมอยู่

   และก็ออกไปหาผู้ใหญ่หมู่ 10 กันที่ร้านทำเบาะของผู้ใหญ่ที่ตลาดห้วยกระบอกกันค่ะ 

วันนี้เราก็ได้เก็บข้อมูลกันแล้วก็มาแบ่งงานกันพิมพ์ค่ะ วันนี้พวกพี่ๆผู้ใหญ่บ้านแล้วก็ผู้ช่วย ปราชญ์ชาวบ้านให้ความร่วมมือและใจดีกันมากๆเลยค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 663446เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 21:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 21:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท