การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ การพัฒนาชุมชน องค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง ( 19/ก.ค./2562 )


สวัสดีผู้อ่านทุกทาน

เช้าวันศุกร์ตื่นเช้าเพื่อนโทรปลุกว่าให้เปิดไลน์พอเปิดดูก็เห็นข้อความจากอาจารย์ว่าวันนี้จะมีอาจารย์จากมหาลัยราชภัฏนครปฐมเข้ามาที่อบตอาจารย์เลยขอให้พวกเราช่วยดูแลอาจารย์ด้วยที่สำคัญคือเราอยู่หอที่ราชภัฏเพราะกลับไปนอนหอเพราะว่าว่างแผ่นว่าวันนี้เราจะลาทุกคนเพราะเพื่อนต้องไปอบรมก.ย.ศที่มหาลัยตอนเช้าพวกเลยลาคิดว่าตอนบ่ายเราจะทำงานที่อาจารย์สั่งที่บ้านเพื่อนหลังเพื่อนอบรมเสร็จพออาจารย์บอกว่าต้อนรับอาจารย์เราก็รีบต้องรีบขึ้นรถไปที่อบตเพื่อไป ต้อนรับอาจารย์แล้วคุยงานที่อาจารย์จะมาทำที่อบตทรงคนองเกี่ยวกับความสามัคคีของคนในชุมชนกิจกรรมจะจัดในวันที่ 3 4 สิงหาคมอาการได้ขอความช่วยเหลือจากพวกเราให้ไปช่วยดูแลงานด้วยก็ดีนะคะว่าเราได้สัมภาษณ์ผู้ใหญ่ทุกหมู่ที่ยังขาดข้อมูลอยู่วันนี้เราก็จะมาในครบทุกคนแล้วประมาณ 15:30 นก็เลยกลับบ้านมาทำงานต่อ แผนที่บ้าน บ

เพื่อนต่อพวกเราได้แบ่งหัวข้อการทำงานกันคนละหัวข้อเพื่อที่จะได้ทำงานเสร็จไวขึ้นเรานั่งทำงานประมาณ 5 โมงเย็นก็แยกย้ายกันกลับบ้านวันนี้ไม่มีเรื่องอะไรมากเพราะว่าวันนี้เราไปทำงานแค่ครึ่งวันวันจันทร์นี้อาจารย์จะมาปฐมนิเทศแล้วก็เสาร์อาทิตย์ก็คงจะต้องเตรียมงานที่จะต้องส่งอาจารย์กลับจากบ้านเพื่อนถึงหอประมาณ18:30นาที่หลังจากนั้นสักผ้าเสร็จนั่งพักระหว่างรอกินข้าววัน22นี้ว่าจะมาปฐมนิเทศเราแล้วสู้ๆน่ะเราต้องทำได้

หมายเลขบันทึก: 663414เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 19:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 16:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท