การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (วันศุกร์/19/ก.ค./62)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สราลี  นุชมั่น  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่หกของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันศุกร์ที่19กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

6.30น.-6.45น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะเดินทางไปองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

7.30 น. ถึงองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

8.30-11.30น.   ได้ลงเก็บพื้นที่หมู่ที่ 14บ้านหนองบอน และหมู่15 บ้านสุขสบาย

12.00น  ได้พักรับประทานอาหารกลางวัน ดิฉันได้รับประทาน. ข้าวผัดกระเพราหมู และได้ลงเก็บข้อมูลต่อคือหมู่ที่3 บ้านใหม่และได้กลับเข้าองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

12.40 น. ได้เดินทางกลับองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยและได้เข้าไปทำงานกับพี่ๆ คือดิฉันได้เขียนเอกสารราชการเพื่อจะให้นายกองค์องการบริหารส่วนตำบลลำเหยเซ็นอนุมัติ และได้เดินเอกสารไปที่หน้าห้องนายกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย และรองปลัดก็ได้ให้ดิฉันไปลงพื้นที่หมู่ที่8 กับพี่ๆในสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยเพื่องลงไปไกล่เกลี่ยเรื่องชาวบ้านมาร้องเรียนเกี่ยวกับที่ดินส่วนบุคคล

และได้ลงพื้นที่หมู่ที่ 10 เพื่อลงไปตรวจสถานประกอบการเกี่ยวกับบ่อกุ้ง และธุรกิจส่วนตัวเพื่อขอใบอนุญาตประกอบการ

และเดินทางกลับองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย และได้เดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 663399เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 18:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 18:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท