การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน 18/07/2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวศศิณัฐญาภรณ์ ธรรมจักร นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

ช่วงเช้า     

  วันนี้ 6:15 น.ฉันตื่นอาบน้ำ  แต่งตัว  ออกมารับเพื่อนที่หน้าวัดใหม่ปิ่นเกลียว  และกลับมาที่หอ ต่อจากนั้นขึ้นรถยนต์เพื่อนมาถึงที่เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ  7:50น. วันนี้มีการจัดทำโครงการพัฒนาและเสริมสร้างความเข้มแข็งของครอบครัว มาถึงก็แบ่งหน้าที่กัน ฉันได้ช่วยพี่ๆที่เทศบาลล้างเห็ด แกะปูอัด  แกะหมูยอหั่นมะม่วง  แล้วก็มาเตรียมอุปกรณ์การทำยำ 


เวลา 9:00 น.นายกเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อได้พูดเปิดโครงการ และมีวิทยากรพูดให้ความรู้แก่สมาชิกชุมชนที่มาอบรม

และช่วง 10:30 น.อบรมการสอนการทำยำผลไม้ และการทำยำเห็ด  เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการนำไปใช้ในการประกอบอาชีพได้


และได้แจกยำผลไม้ให้กับผู้ที่มาอบรมคนละกล่อง และช่วงเลิกอบรมฉันและเพื่อนก็นั่งกินข้าวร่วมกันทางโครงการได้เลี้ยงข้าว  พอกินข้าวเสร็จ ฉันและเพื่อนๆช่วยกันล้างจานชาม

และเวลา 14:30น.ได้มานั่งรอช่วยป้านวลทำงานที่ห้องพัก 16:30น.ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 663332เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2019 22:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม 2019 22:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท