เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันที่ 18 กรกฎาคม 2562


วันนี้ฉันขับรถส่วนตัวมาเองฉันมาถึงเทศบาลเวลา7.49 นาทีวันนี้ที่เทศบาลมีการจัดอบรมโครงการพัฒนาสตรีและเสริมสร้างความเข้มแข็งของครอบครัวมาถึงดิฉันและเพื่อนๆก็แบ่งหน้าที่กันว่าใครจะทำหน้าที่ส่วนไหนฉันทำหน้าที่ลงทะเบียนคอยตรวจดูความเรียบร้อยและคอยช่วยป้านวลดูเอกสาร 

หลังจากที่เตรียมหน้าที่เรียบร้อยก็เริ่มทำหน้าที่ของตัวเองไปเวลา9.00 น.เริ่มพูดเปิดโครงการนายกเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อได้พูดเปิดพิธีและมีวิทยากรมาพูดให้ความรู้

โครงการวันนี้มีการอบรมสอนสูตรวิธีการทำยำผลไม้และยำเห็ดเพื่อให้ความรู้แก่ผู้มาเข้าร่วมประชุม

ภาพนี้คือวัตถุดิบที่ใช้ในการทำยำดิฉันและเพื่อนๆได้ช่วยเตรียมผักและหั่นวัตถุดิบหลังจากเตรียมวัตถุดิบเสร็จก็นำทุกอย่างมาคลุกเคล้ากับน้ำยำเมื่อคลุกเคล้าเสร็จก็เตรียมใส่กล่องใสเพื่อจัดเตรียมให้กับผู้ที่เข้าชุม 



หลังจากแพ็คใส่กล่องแล้วก็ได้เวลาพักเที่ยงฉันและเพื่อนๆก็กินข้าวที่เทศบาลจัดเตรียมไว้ให้


หลังจากกินข้าวเสร็จฉันและเพื่อนๆก็ช่วยกันเก็บจานชามและอุปกรณ์ต่างๆไปล้างทำความสะอาด


ล้างทำความสะอาดของเสร็จฉันและเพื่อนๆก็ไปนั่งทำงานและคอยช่วยงานป้านวลต่อจนถึงเวลา4.30 น. ดิฉันก็แยกย้ายกันกับเพื่อนเพื่อเดินทางกลับบ้าน



หมายเลขบันทึก: 663256เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2019 16:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม 2019 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท