วันที่7 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม


สวัสดี คณาอาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์ตสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวประภัสสร อะสาระเวชนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาการพัฒนาชุมชน หน่วยที่6 เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ 

สวัสดีค่ะ หลังจากที่หยุดพักผ่อน 2 วัน ก็ถึงเวลาที่จะต้องทำงานกันต่อ วันนี้เป็นวันที่พฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 62 วันนี้พวกเรารีบมาก้อนเวลา พวกเรามาถึงสำนักงาน เทศบาลตำบล โพรงมะเดื่อ เวลา 7:30 น. เพราะวันนี้ ที่สำนักงาน มีงานการจัดอบรมโครงการพัฒนาสตรีและความเข้มแข็งของครอบครัว เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ ประจำปีงบประมาณ 2562 เวลา 8:30-16:30 น. พวกเราได้ช่วยพี่ๆช่วยกันจัดเตรียมงาน 

ภาพบรรยากาสก่อนเปิดงาน ต้อนรับชาวบ้าน

ในการจัดอบรมครั้งนี้มีการทำยำผลไม้ ยำเห็ด พวกเราก็ได้ช่วยกันจัดเตรียมของ ให้ผู้อบอมได้นำกลับไปรับประทานที่บ้าน พวกเราก็แบ่งหน้าที่กัน เพื่อนบางคนรับลงทะเบียน

เตรียมวัตถุดิบที่จะทำยำ

จุดรับลงทะเบียน

ดิฉันได้ช่วยจัดเตรียมวัตถุดิบในการทำยำ ปลอกมะม่วง เตรียมอุปกรณ์ แพ็คของ 

ภาพการแพ็คของ

เมื่อการอบรม เสร็จสิ้น พวกเราก็ได้ร่วมกันรับประมาณอาหาร ร่วมกัน

อาหารกลางวัน

และเมื่อรับประทานกลางวันเสร็จ ก็ถึงเวลาเก็บของ เมื่อพวกเราเก็บของเสร็จก็ ล้างของก็คือหน้าที่ของพวกเรา

วันนี้ก็เสร็จสิ้นภาระกิจไปอีก 1 วัน วันนี้พวกเราได้ประสบการณ์ การจัดโครงการ ได้ภาพบรรยากาศ ได้เรียนรู้การเตรียมงาน การจัดงาน การต้อนรับ และสามารถนำความรู้ที่ได้ปรัปใช้และพัฒนาต่อไป 

หมายเลขบันทึก: 663244เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2019 14:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 15:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท