การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/15/ก.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวดวงฤทัย มังกร  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค  วันนี้จะมารายงานในส่วนของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2562

เวลา 07:00 น. ดิฉันได้เดินทางออกจากบ้านมมานยังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค

เวลา 08:00 น. กลุ่มดิฉันและพี่พนักงานทั้งหมดเคารพธงชาติพร้อมกัน ท่านนายกชี้แจงเรื่องต่างๆและมอบหมายงานให้แต่ละคนได้ทำ

เวลา 08:30 น. ดิฉันและสมาชิกในกลุ่มได้เคลียร์สมุดบันทึกการปฏิบัติงานประจำวันพร้อมทั้งติดรูปภาพประกอบในแต่ละกิจกรรมที่ได้ทำ และได้ออกไปช่วยพี่ๆพนักงานจัดทำซุ้มเฉลิมพระเกียรติของในหลวง หลังจากนั้นก็กลับมาทำงานที่ค้างไว้

เวลา 12:00 น. ดิฉันและสมาชิกในกลุ่มพักรับประทานอาหารกลางวัน

เวลา 13:00 น. ดิฉันและสมาชิกในกลุ่มเริ่มทำสมุดบันทึกการปฏิบัติงานประจำวันอีกครั้ง โดยจะต้องให้เสร็จเรียบร้อยเพื่อที่จะนำไปส่งท่านนายก

เวลา 13:30 น. ดิฉันและสมาชิกในกลุ่มเข้าร่วมประชุมเกี่ยวกับแผนผังเมือง

เวลา 14:30 น. โดยประมาณดิฉัน สมาชิกในกลุ่ม น้องๆจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก พี่ๆพนักงานในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค น้องๆนักดนตรีของโรงเรียน รวมจัดขบวนแห่เทียนพรรษาตั้งแต่บริเวณองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค ไปยังวัดแค รวมทั้งแห่เทียนรอบโบสถ์พร้อมทั้งเต้นกับพี่ๆพนักงาน ดิฉันและสมาชิกในกลุ่มคอยยืนแจกน้ำให้กับน้องๆและพี่ๆพนักงานค่ะ

เวลา 15:30 น. โดยประมาณเดินทางกลับมาองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค พร้อมทั้งส่งสมุดบันทึกการปฏิบัติงานประจำวันของสมาชิกทุกคน

เวลา 16:30 น. เดินทางกลับบ้าน

วันนี้ผ่านไป กับการฝึกงานวันที่สาม และได้รับความรู้ ความสนุก พร้อมกับงานที่ได้รับหมอบหมายต่างๆ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

   บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย นางสาวดวงฤทัย  มังกร ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม


หมายเลขบันทึก: 663199เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2019 22:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กรกฎาคม 2019 22:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท