การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน (วันจันทร์ที่15 กรกฎาคม 2562)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และพี่เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกท่าน สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมถึงผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง วันนี้ เวลา08:00 น. ได้ออกจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เพื่อไปยังขึ้นรถตู้ที่ท่ารถที่ศูนย์ฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่อำเภอสามพราน ตำบลทรงคนอง สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง  ถึงที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรวคนองเวลา               เวลาประมาณ08:20น. ได้เช็คชื่อเข้าหรือลงทะเบียนเข้าก่อนฝึกงาน ได้แบ่งงานกันทำงานวางแผนการทำงาน หัวหน้ากลุ่มได้ทำการ ประชุมทำวางแผนการทำงาน ซึ่งวาดรูปแผนที่รอบนอกแล้ววาดรูปแผนที่รอบในของตำบลทรงคนอง ซึ่งมีการเลือกหมู่บ้าน 2หมู่บ้านที่จะวาดรูปแผนที่  หมู่บ้านที่1กับ5 และมีการสอบถามอดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านที่1ด้วย สอบถามประวัติเพิ่มเต็มอีกเล็กน้อยด้วยค่ะ และหลังจากนั้นก็ลงมือวาดรูปแผนที่รอบในและรอบนอกด้วยค่ะ  หลังจากนั้นก็เขียนโครงสร้างของอบตทรงคนองและเขียนไทม์ไลน์ของอบตทรงคนอง

หัวหน้ากลุ่มเลือกหมู่บ้านที่มีปัญหา

วาดแผนที่รอบในของหมู่บ้าน

แบ่งกันวาดรูปแผนที่ หมู่บ้าน

ผู้บันทึกGo to know นางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน สาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 663130เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2019 19:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 17:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท