การฝึกประสบการณ์ วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคารที่9/ก.ค/2562)


 สวัสดีค่ะ คณาจารย์และพี่ๆเพื่อนๆที่น่ารักทุกท่าน  สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมถึงผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง วันนี้จะมารายงานความกว้าหน้าในวันอังคารที่9 กรกฏาคม2562 เป็นวันที่2 ของการฝึกประสบการณ์มีรายละเอียดดังนี้

วันนี้เวลา ประมาณ8:00น. ดิฉันได้ออกเดินทางไปองค์การบริหารส่วตำบลทรงคนอง แต่ดิฉันยังรู้สึกตื่นเต้นเหมือนวันแรกอีกนะค่ะ พอไปถึงที่สำนักงานองค์การบริหารส่วตำบลทรงคนอง เวลา8:30น. ได้ลงทะเบียนหรือเซ็นชื่อเข้าไปฝึกงานค่ะ พอได้ลงทะเบียนหรือเซ็นชื่อเสร็จ ก็ได้ร่วมประชุมเวที่ประชาคมซึ่งมีรายละเอียดการทำเวทีประชาคมดังนี้

ซึ่งมีเรื่องการประชุม 1. จัดกินโต๊ะตัวละ2000 แล้วแต่ตำบลกินได้10 ท่าน (วันที่ 12/7/62 ทำงานแห่เทียน เริ่มงาน 09:00น. ออกจากอบต) 2.ปัญหาเรื่องน้ำหมู่ที่1 กับตรวจสอบทำระเบียบ มีการน้ำปะปาหมู่อื่นมาช่วยเหลือ 3. เรื่องวัดที่ดิน หมุ่ที่6  4. ต่อยอด ขอความร่วมมือผู้ป่วยติดเตียง อันดับแรกขอรายชื่อผู้ป่วยติดเตียงที่เดือดร้อน 5. รณรงค์ไข้เลือดออก เดือนสิงหาคม ป้องกันโรคไข้เลือดออก 6. อยากให้อสม สำรวจผู้สุงอายุติดบ้าน ติดเตียงต้องมีข้อมูลรายชื่อสิ้นเดือนนี้และเวลา อสมไปเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ติดบ้าน1คนดูแล 8บ้าน 7.เด็กทารกแรกเกิด-5ขวบ ที่ฉีดวัดซีนไม่ครบตกหล่น 20 กันยายน ระดับอำเภอลงเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง 8. ผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่มีลูกหลานดูแลถามความสมัครใจว่าต้องการความช่วยเหลืออะไรไหม 9ทำสติกเกอร์หน่อยงานให้เบอร์ยุติธรรมชุมชนลงไปด้วย 10. ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนทรงคนอง พอปิดการประชุม ได้ไปถ่ายรูปที่วัดทรงคนองร่วมกัน

    ลงทะเบียนหรือเซ็นชื่อเข้าฝึกงาน

ได้เข้าร่วมเวทีประชาคม

ได้แนะนำตัวให้ชาวบ้านรู้จัก ฝากเนื้อฝากตัวนะ

ถ่ายรูปกับชาวบ้าน

ผู้บันทึก นางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 662650เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2019 18:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 17:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท