การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/08/ก.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาวดวงฤทัย  มังกร  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค  วันนี้จะมารายงานในส่วนของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ในวันที่ 08 กรกฎาคม 2562 (วันแรก)

  เช้าวันนี้ เวลา 07:00 น. ได้เดินทางไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค และถึงในเวลา 07:40 น.

       ต่อจากนั้น เวลา 08.00 น. ดิฉันและกลุ่มเพื่อนๆ พร้อมด้วยพี่ๆในองค์การบริการส่วนตำบลวัด ได้เข้าแถวเคารพธงชาติ หลังจากนั้น นายกแห่งองค์การบริการส่วนตำบลวัดแค ได้ชี้แจง หรือแนะแนวถึงเรื่องงานต่างๆ และดิฉันได้ทำการยื่นหนังสือส่งตัว ถ่ายรูปรายงานตัวการฝึกงาน ต่อท่านนายก

       เวลา 08:40ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลวัดแค เพื่อยื่นหนังสือส่งตัว รายงานตัว การเป็นนักศึกษาฝึกงาน ต่อ ผอ.ของ รพ.สต วัดแค เพื่อชี้แจงถึงรายละเอียดต่างๆ และเดินทางกลับไปยัง อบต.วัดแค และเข้าพบท่านนายกอีกครั้ง เพื่อรับงานที่ได้หมอบหมาย

       เวลา 10:00 น. ดิฉันได้ฝึกท่าเต้น บาสโลบ โดยมีป้าแหม่ม และพี่ในสำนักการมาช่วยฝึกท่าเต้น เพื่อเตรียมตัวโชว์ในวันถัดไป โดยมีท่านนายก และรองนายก พร้อมทั้งพี่เลี้ยงฝึกงานเป็นผู้ควบคุม เมื่อซ้อมเสร็จ ก็ได้ช่วยพี่ๆ ป้าๆ ร่วมกันทำอาหารเที่ยง

       เวลา 12:00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน

       เวลา 13:00 น. ได้ซ้อมเต้น บาสโลบอีกครั้ง และในเวลาต่อมา ได้รับคำสั่งจากท่านนายก ให้น้ำ นม ไปแจกให้กับผู้ปกครอง และเด็กๆ ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และกลับาซ้อมเต้นกันอีกครั้ง จนถึงเวลาเลิกงาน

       เวลา 16:30 น. เลิกงาน เดินทางกลับบ้าน

วันนี้ผ่านไป กับการฝึกงานวันแรก และได้รับความรู้ พร้อมกับงานที่ได้รับหมอบหมายต่างๆ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

       บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย นางสาวดวงฤทัย มังกร ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 662592เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2019 22:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กรกฎาคม 2019 22:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท