การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (วันจันทร์/8/2562)


  สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิโรลักษณ์ ทองพิจิตร นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันเเรกของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2562โดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ 2562

    ในเวลา 5.00-6.30 นาฬิกาปลุกลุกไปเตรียมตัวฝึกงานวันแรกที่ องค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค อำเภอ นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม โดยตื่นมาล้างหน้าแปรงฟัน หุงข้าว ทำกลับข้าวก่อนออกจากบ้านให้พ่อและแม่ ก่อนออกไปฝึกงาน

   ในเวลาต่อมา เวลา 6.30-7.00 ออกเดินทางไปบ้านพักของเพื่อนแล้วจากนั้นก็ออกไปหาของว่างมาท่านหลังจากเคารพธงชาติเสร็จและซื้อของใช้จำเป็นในการทำงานหลังจากซื้อของเสร็จก็ออกเดินทางไปฝึกงานที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

   และในเวลาต่อมา  เวลา 7.00-8.30 ทุกคนเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐมอย่างปลอดภัยทุกคนหลังจากเดินทางมาถึงจุดหมายทุกคนก็เดินทางเข้าห้องทำงานของตัวเองและหลังจากนั้นก็ออกมาเคารพธงชาติบริเวณหน้าสถานที่ทำงาน โดยยื่นเรียงแถวหน้ากระดานยาวทุกคนรวมทั้งท่านนายกด้วยเช่นกัน และพอเข้าแถวเคารพธงชาติเสร็จท่านนายกจะออกมาชี้แจงงานให้กับพนักงานที่มีหน้าที่แต่ละอย่างขององค์การบริหารส่วนตำบลวัดแคได้รับรู้ มีทั้งแก้ไขและไม่ต้องแก้ไข

   และในอีกช่วงเวลานึง เวลา 8.30-10.00 นักศึกษาทุกคนถ่ายรูปหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแคเพื่อนำรูปภาพมาเป็นหลักฐานในการมารายงานตัวครั้งแรก หลักจากถ่ายรูปเสร็จก็เดินทางมาที่ห้องของท่านนายก แล้วยื่นเอกสารการรายงานของนักศึกษาให้กับท่านนายก แล้วหลังจากยื่นเอกสราการรายงานตัวให้กับท่านนายกขององค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค อำเภอนครชัยศรีเสร็จเรียบร้อยแล้วทุกคนก็เดินทางไปยื่นเอกสารที่ รพ.สต โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพส่วนตำบลวัดแค โดยยื่นให้กลับ ท่าน ผอ. ของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภา

พส่วนตำบลวัดแค อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐมหลังจากยื่นเอกสารให้กับท่าน ผอ. ของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพส่วนตำบลวัดแคเสร็จเดินทางกลับที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค หลังจากเดินทางกลับท่านนายกได้มอบงานให้กลับนักศึกษาได้ทำคือซ้อมเต้นบาสะโหลป เพื่อแสดงในวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ 2562

   และในเวลาต่อมา เวลา 10.00-12.00 นักศึกษาฝึกงานทุกคนซ้อมเต้น บาสะโหลป เพื่อทำการแสดงในวันวังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ 2562 และจากซ้อมจนพอรู้จังหวะท่านนายกก็เดินทางมาทำอาหารให้นักศึกษาฝึกงานได้ทาน ขอขอบคุณท่านนายกที่มีเมตตาหลังจากพักจากการซ้อมเต้นบาสะโหลปทุกคนช่วยท่านนายกทำอาหารทานกัน

   ในเวลาต่อมา เวลา 12.00-13.00 นักศึกษาฝึกงานทุกคนพักรับประทานอาหารกลางวัน

    ในเวลาต่อมา เวลา 13.00-14.30 หลังจากที่นักศึกษาฝึกงานทุกคนรับประทานอาหารกลางวันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทุกคนก็ซ้อมเต้น บาสะโหลปอีกรอบเพื่อความชัวของทุกคน

    ในเวลาต่อมา เวลา 14.30-15.30 นักศึกษาฝึกงานทุกคนเดินทางมาแจกนมให้กับเด็ก ๆในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค

   ในเวลาต่อมา เวลา15.30-16.30  นักศึกษาฝึกงานทุกคนเคลียร์ของทำความสะอาดห้องทำงานและห้องพักของเพื่อนที่นอนค้าง จำนวน 2 คน หลังจากทำความสะอาดเสร็จทุกคนก็ลงมาให้อาหาร กบ ปลาดุก หลังจากให้อาหาร กบ ปลาดุก เสร็จก็เดินทางกลับบ้าน

 เวลา 17.20 ทุกคนถึงบ้านพักของทุกคนอย่างปลอดภัย

หมายเลขบันทึก: 662589เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2019 21:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2019 14:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท