ฝึกประสบการณ์วิชาการพัฒนาชุมชน เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2562


สวัสดีค่ะ คณาอาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวพัชรี อุ่นเวียง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาการพัฒนาชุมชน หน่วยที่7 เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ

อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์แรก ในการเข้ารับการฝึกงานจากเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ โดยอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของคุณครู พี่เลี้ยง และพี่ๆ ที่ฝึกงานทุกๆ คน โดยกิจกรรมที่ดิฉันได้ปฏิบัติในการฝึกงานวันแรก มีดังนี้

วัน จันทร์  08/07/62 เวลา 8:30 น. เป็นวันเริ่มฝึกงานเป็นวันแรก ดิฉันและสมาชิกกลุ่มทั้งหมด 8 คน ได้นำหนังสือส่งตัวมอบให้กับพี่เลี้ยง หลังจากมอบหนังสือให้พี่เลี้ยงเสร็จแล้ว พี่เลี้ยงก็ได้พาพวกดิฉันทั้ง 8 คน เข้าพบหัวหน้าปลัด เพื่อฝากเนื้อฝากตัวในการเข้ารับการทำงาน หลังจากนั้นพี่เลี้ยงก็ได้พาพวกดิฉันเดินทำความรู้จักกับพี่ๆในเทศบาลทุกๆท่านและฝากเนื้อฝากตัว และจัดเตรียมห้องพักให้กับพวกดิฉันหลังจากนั้นได้กลับมาที่ห้องพี่เลี้ยง และพี่เลี้ยงได้สอนใช้เครื่องถ่ายเอกสาร หลังจากนั้นพี่เลี้ยงได้สอนให้เรียนรู้เกี่ยวกับการลงทะเบียนเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด จนกระทั้งถึงเวลาพัก 12.00 น. ดิฉันและเพื่อนๆได้เดินออกไปรับประทานอาหารบริเวรหน้าเทศบาล ถึงเวลา 13.00 และกลับเข้ามาช่วยงาน พี่เลี้ยงได้มอบหมายงานให้ช่วยกันพิมพ์หน้าปกสรุปโครงการ หลังจากนั้นก็ได้เวลา 16:30 น. ซึ่งเป็นเวลาเลิกงานประจำในแต่ละวัน ก็ได้สวัสดีพี่ๆ ที่ฝึกงานทุกท่าน และแยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 662588เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2019 21:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 23:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท