หน่วยฝึกที่ 12 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 1 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด 8/7/2562


เรียนคณาจารย์และเพื่อนทุกคน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ เวลา06.50-07.30น.ผมได้เดินทางออกจากหอด้วยรถมอเตอร์ไซต์พร้อมกับเพื่อนๆจำนวน 4คน เพื่อมาฝึกประสบการณ์ที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด เมื่อมาถึงได้พบกับพี่ที่ฝึกงานกำลังกวาดศาลาอเนกประสงค์ จึงช่วยกันทำความสะอาด เมื่อเสร็จแล้วได้เข้าพบท่านนายก อาทร สูญจันทร์ และได้พูดคุยสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เมื่อถึงเวลา08.30น. ได้เข้าแถวเคารพธงชาติและสวดมนต์ไหว้พระ จากนั้นท่านนายกได้พูดคุยเกี่ยวการแต่งกาย และท่ายืนเข้าแถวให้ถูกวิธี จากนั้นได้เข้ามาห้องประชุมเพื่อพูดคุยและเปิดวิดีโอเกี่ยวกับองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดให้ชมเพื่อแนะนำการทำงาน ขอบเขต วิสัยทัศน์ของอบต.วัดละมุด จากนั้นพวกพี่ๆได้ให้ดูข้อมูลของการทำงานของปีที่แล้วว่ามีการทำงานอย่างไรที่ผ่านมาเพื่อให้นำข้อมูลไปต่อยอดให้พวกเราได้ลงเก็บข้อมูลGisและการทำโครงการต่อไป ในช่วงพักเที่ยงพี่เลี้ยงได้พาไปรับประทานอาหาร โดยพี่เลี้ยงเป็นคนดูแลเรื่องค่าอาหารให้ ต้องขอบคุนพี่ตุ๋ยมากคับ

หลังจากรับประทานอาหารเสร็จเวลา13.00 น.พวกพี่ๆได้แบ่งให้พวกเราคิดชื่อโครงการที่เราจะทำระหว่างมาฝึกประสบการณ์ เพื่อแบ่งหน้าที่ให้แต่ละคนได้ไปช่วยพี่ๆทุกท่านในแต่ละฝ่ายและนำไปสานต่อการเก็บข้อมูลGis และช่วงเย็นเวลา17.00น.พวกเราได้บอกลาพี่ๆทุกท่านในแต่ละฝ่ายและเดินทางกลับหอ ด้วยความปลอดภัย ถึงบ้านอย่างปลอดภัย

คำสำคัญ (Tags): #วันที่1
หมายเลขบันทึก: 662580เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2019 21:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 20:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท