เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันที่ 8 กรกฎาคม 2562


เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ

วันจันทร์ที่8 กรกฎาคม2562

เวลา8.20 ดิฉันและเพื่อนๆในกลุ่มจำนวน8 คนได้เดินทางมาถึงเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อมาถึงดิฉันและเพื่อนๆได้นั่งเตรียมการและเอกสารให้พร้อมและรอเวลาที่จะเข้าไปแนะนำตัวกับทางเทศบาลเมื่อถึงเวลา8.30 ดิฉันได้พบกับป้านวลหรือนางนวลฉวีศรีวิพัฒน์ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงที่คอยดูแลแนะนำการฝึกงานของกลุ่มดิฉันตลอดระยะเวลา3 เดือนครึ่งดิฉันได้มอบใบส่งตัวและแนะนำตัวพร้อมกับแผนการฝึกและงานที่ได้รับมอบหมายจากทางมหาลัยหลังจากแนะนำตัวและแผนการฝึกแล้วดิฉันและเพื่อนๆได้จัดห้องสำหรับนั่งทำงานเช็ดโต๊ะและเก้าอี้ 


หลังจากที่ดิฉันและเพื่อนๆได้จัดที่นั่งสำหรับทำงานแล้วดิฉันและเพื่อนๆก็ได้ช่วยป้านวลจัดเตรียมเอกสาร

เวลา11.50 ได้เวลาพักรับประทานอาหารฉันและเพื่อนๆได้ออกไปทานข้าวที่ร้านอาหารใกล้ๆกับเทศบาลหลังจากทานข้าวเสร็จฉันและเพื่อนๆได้เข้ามาทำงานต่อเวลา13.18 หลังจากนั้นกลุ่มดิฉันก็ได้รับมอบหมายให้ไปถ่ายเอกสารและจัดเตรียมเอกสารแบบคำร้องขอลงทะเบียนเด็กแรกเกิดดูความถูกต้องของขอมูลและจัดเรียงเอกสาร


หลังจากนั้นช่วงบ่ายกลุ่มดิฉันก็ได้ช่วยป้านวลพิมโครงการลงคอมพิวเตอร์เพื่อจัดทำเป็นรูปเล่ม และถ่ายเอกสารบ้างจนถึงเวลาสี่โมงกว่าๆดิฉันและเพื่อนๆก็เดินทางกลับบ้าน และกล่าวลาป้านวลและผู้ใหญ่ท่านอื่นในเทศบาล

หมายเลขบันทึก: 662554เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2019 20:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กรกฎาคม 2019 20:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท