เพื่อนพาเที่ยวเขาค้อ ปี62 (บันทึก1)

เขาค้อ

เมื่อวันที่ 23-24 กพ.62 เพื่อนกลุ่ม มัธยมต้น (กลุ่มสาว2000)ได้ชวนไปเที่ยว เขาค้อ ซึ่งเป็นเดือนที่เพื่อนๆ มีวันคล้ายวันเกิดตรงกัน 3 คน คือ เพื่อนต๋อย เพื่อนเล็ก และเพื่อนเตี้ย เลยถือเป็นโอกาศ ชวนกันไปชม วัดผาซ่อนแก้ว และพัก ที่เขาค้อ กันค่ะ ตามมาชมบรรยากาสด้วยกันเลยค่ะ

ออกเดินทางกัน 5.30น. 9 ชีวิต เติมพลังกัน ตอนเช้าที่ร้านกาแฟ อเมซอนค่ะ

ทานเที่ยงกันที่นี่ โรงเตี๊ยม วิวสวยดีค่ะ

โคมไฟ สีสันสวยงามภายในร้านอาหารค่ะ

ถึงแล้ววัดผาซ่อนแก้ว ตามมาชมบรรยากาศด้วยกันเลยค่ะ

วันนี้วันหยุด คนเยอะ แดดร้อนมาก แต่ก็คุ้มค่าค่ะ

กว่าจะได้ภาพบนนี้ ทั้งแดดร้อน คนเยอะ แต่ก้มีความพยายามถ่ายจนได้ค่ะ

สองสาวแฝดคนละฝาค่ะ

บันทึกหน้า พาชมรีสอร์ท ที่พักกันนะคะ

หมายเลขบันทึก: 660191เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2019 15:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มีนาคม 2019 15:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน: