กุหลาบบอกรัก สุภัชชา. พันเลิศพาณิชย์





ในภาพอาจจะมี ดอกไม้, ต้นพืช, ธรรมชาติ และสถานที่กลางแจ้ง
ในภาพอาจจะมี ดอกไม้, ต้นพืช, ธรรมชาติ และสถานที่กลางแจ้ง
ในภาพอาจจะมี ดอกไม้, ต้นพืช และธรรมชาติ
ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, ดอกไม้, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ
ในภาพอาจจะมี ดอกไม้, ต้นพืช, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ


กุหลาบที่บ้านออกดอกทุกต้น...บานสะพรั่งรับวันวาเลนไทน์คะ..มีอยู่ต้นหนึ่งออกดอกถึง36ดอกในต้นเดียว มาดูความหมายกันคะ...ดอกกุหลาบบอกรัก

1 ดอก คือ รักแรกพบ2 ดอก คือ แสดงความยินดีด้วย
3 ดอก คือ ฉันรักเธอ
7 ดอก คือ เธอทำให้ฉันหลงเสน่ห์
9 ดอก คือ เราสองคนจะรักกันตลอดไป
10 ดอก คือ เธอเป็นคนที่ดีเลิศ
11 ดอก คือ เธอเป็นสมบัติที่มีค่าชิ้นเดียวของฉัน
12 ดอก คือ ขอให้เธอเป็นคู่ฉันเพียงคนเดียว
13 ดอก คือ เพื่อนแท้เสมอ
15 ดอก คือ ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ
20 ดอก คือ ฉันมีความจริงใจต่อเธอ
21 ดอก คือ ชีวิตนี้ฉันมอบเพื่อเธอ
36 ดอก คือ ฉันยังจำความหลังอันแสนหวาน
40 ดอก คือ ความรักของฉันเป็นรักแท้
99 ดอก คือ ฉันรักเธอจนวันตาย
100 ดอก คือ ฉันอุทิศชีวิตนี้เพื่อเธอ
101 ดอก คือ ฉันมีเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น
108 ดอก คือ เธอจะแต่งงานกับฉันไหม
999 ดอก คือ ฉันจะรักเธอจนวินาทีสุดท้าย
1,000 ดอก คือ ฉันจะรักเธอจนวันตาย
9,999 ดอก คือ ฉันจะรักเธอชั่วนิรันดร

หมายเลขบันทึก: 659934เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2019 18:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2019 18:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท