Patho Otop 3


Otop พบ พยาบาล

        สวัสดีค่ะ  ผู้เขียนห่างเหินจาก blog ไปนานมากทีเดียว  ช่วงนี้งานนำเสนอโครงการ Phatho Otop 2 ของพวกพ้องน้องพี่ชาวพยาธิจบด้วยดีเป็นปีที่ 2 ขณะนี้พวกเราในพยาธิหลายๆคน มีกิจกรรมที่จะทำกันมากมายทีเดียว ในขณะที่หลายๆคนที่จบ ป.ตรีกันมานาน แต่ยังไม่ได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หลังจากที่เกิดโครงการ Phatho Otop ขึ้นมา2ปี ทำให้พวกเรารู้สึกมีศักยภาพในการทำงานขึ้นมาก มีขวัญกำลังใจที่จะทำงาน เข้าทำนองภาคช่วยเราๆช่วยภาค

       สำหรับผู้เขียนการขอปรับเปลี่ยนตำแหน่ง อยู่ในช่วงที่รอสัมภาษณ์ที่คณะแพทย์ฯ ณ.จุดนี้ถึงจะผ่านหรือไม่ผ่านผู้เขียนถือว่าผู้เขียนประสพความสำเร็จเกินครึ่ง พร้อมกันนี้ผู้เขียนก็ได้ชักชวนพี่ๆ น้องๆ ในภาคให้ทำเรื่องเสนอขึ้นไปพร้อมทั้งแนะนำวิธีเขียนที่จะได้รับพิจารณาที่รวดเร็ว และพร้อมที่จะให้คำแนะนำกับทุกคนเพราะตัวผู้เขียนเองประสบปัญหายุ่งยากมาก กว่าจะมาถึงจุดนี้ก็ไม่อยากให้คนอื่นต้องประสบปัญหาแบบเดียวกับผู้เขียน

        เมื่อวานแอบได้ยินพี่โหม้ยคุยกับนายดำ ว่า patho  Otop 3 จะทำโครงการ Otop พบ พยาบาล สำหรับโครงการ Patho Otop คงรั้งไม่อยู่ซะแล้ว  สำหรับ Patho Otop3 ผู้เขียนคิดว่ารูปแบบคงต้องเปลี่ยนไปบ้างเราจะเน้น เพื่อนช่วยเพื่อน พี่ช่วยน้อง น้องช่วยพี่ กันมากขึ้น

หมายเลขบันทึก: 65982เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2006 11:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท