cybrarian
รุ่งเรือง สงเคราะห์ สิทธิจันทร์

สำนักวิทยบริการ มมส เรามี..3 ศูนย์เรียนรู้ Digital Learning Park


หายไป 2 วันหยุด เสาร์-อาทิตย์กลับมาวันจันทร์ จะมาเล่าให้ฟังว่า เรามี ศูนย์เรียนรู้ Digital Learning Park หรือ ที่เราเรียกกันจนติดปากว่า DLP ตั้งอยู่ ณ อาคารวิทยบริการ B ชั้น 1 และชั้น 2 เพื่อเป็นศูนย์รวมและให้บริการสื่อสารสนเทศแบบดิจิทัลที่ทันสมัยหลากหลายรูปแบบ ตอบสนองความต้องการใช้บริการของนิสิตยุคใหม่ เมื่อเดือนตุลาคม 2557 สำนักวิทยบริการ ได้ย้ายกลุ่มงานสื่อโสตทัศน์และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ไปจัดให้บริการ และได้ทำพิธีเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558

การจัดและให้บริการแก่นิสิต ดำเนินงานมาประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ปัจจุบัน DLP เป็นที่นิยมชมชอบของนิสิตทุกชั้นปี เป็นที่ชื่นชอบของผู้มาเยือนสำนักวิทยบริการ และผู้มาเยี่ยมเยือนมหาวิทยาลัยมหาสารคามของเรา พอได้มีจุดเช็คอิน (Check-in) พอได้เป็น Land mark ใหม่ของสำนักวิทยบริการ

เราจัดและให้บริการที่ตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมการใช้บริการของผู้ใช้บริการยุค Y มีที่นั่งอ่านหลากหลายรูปแบบ มีทรัพยากรสื่อโสตทัศน์ และสื่อดิจิทัลให้บริการ มี minTheater ที่จัดฉายภาพยนต์เพื่อการเรียนรู้ มีห้องอ่านหนังสือ 24 ชั่วโมงที่จะพากันมาอ่าน มาทำงานวันเวลาไหนก็ได้ มีห้องเรียนรู้รายกลุ่มที่จองกันไม่เคยเว้นว่าง มีภูมิทัศน์ที่น่านั่งอ่านหนังสืออย่างยิ่ง…

เชิญชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://library.msu.ac.th/DLP/หรือ Facebook: DigitalLearningPark

หมายเลขบันทึก: 659162เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2019 10:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มกราคม 2019 10:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท