ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก(ครั้งที่52)


วันนี้เรามาถึงศูนย์ฝึกตามเวลาปกติได้ทำความสะอาดโดยรอบบริเวณศูนย์ฝึกจนเสร็จ หลังจากนั้นสมาชิกในกลุ่มมีการแก้โครงการใหม่พวกเราเลยช่วยกันกับเจ้าโครงการจนเสร็จ และได้ตรวจโครงการกันอีกครั้งเพราะมีบางอย่างต้องปรับแก้เราช่วยกันตรวจจนเสร็จและช่วงบ่ายป้านุชให้พวกเราขนกิ่งไผ่ที่ตัดนำไปทิ้งและขนย้ายสิ่งของไปไว้บริเวณตรงก่อไผ่ที่เราได้ตัดกันและทำความสะอาดเพิ่มเติมจนเสร็จพวกเราได้มานั่งพักและพูดคุยกับป้านุชจนถึงเวลากลับบ้านเราเขียนชื่อพร้อมลาป้านุชและแยกย้ายก้นกลับบ้าน.

หมายเลขบันทึก: 658251เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2018 18:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2018 18:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท